Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?

Ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?

Hiện nay, ghế ngồi ô tô cho bé được sử dụng rất phổ biết tại Việt Nam bởi bố mẹ đã hiểu được tầm quan trọng của nó khi cho trẻ đi xe ô tô. Tuy nhiên, với vô vàn loại ghế ngồi ô tô trên thị trường, bạn phải lựa chọn như thế nào? FAMIMAX đã chọn dòng ghế ngồi ô tô hàng đầu cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi mang lại cho con bạn những chuyến đi tốt nhất có thể.

Ghế ngồi ôHiện nay, ghế ngồi ô tô cho bé được sử dụng rất phổ biết tại Việt Nam bởi bố mẹ đã hiểu được tầm quan trọng của nó khi cho trẻ đi xe ô tô. Tuy nhiên, với vô vàn loại ghế ngồi ô tô trên thị trường, bạn phải lựa chọn như thế nào? FAMIMAX đã chọn dòng ghế ngồi ô tô hàng đầu cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi mang lại cho con bạn những chuyến đi tốt nhất có thể. tô cho bé loại nào tốt?

Sự an toàn của con bạn rất quan trọng đối với FAMIMAX, vì vậy chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để mang tới cho bạn những chiếc ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất. Chúng tôi bắt đầu bằng cách khảo sát hơn 50 phụ huynh về độ an toàn, tiện lợi, giá cả và các tính năng phổ biến trên ghế ô tô mà họ đã sử dụng. Điều này đã giúp chúng tôi sắp xếp các ưu tiên của mình với ưu tiên của nhiều bậc cha mẹ và người chăm sóc khi chọn mua ghế ngồi ô tô cho trẻ. Những chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất sẽ phù hợp với sự ưu tiên của các bậc phụ huynh và được đánh giá cao từ các chuyên gia, cũng như so sánh các tính năng, đọc đánh giá của người dùng và xem xét các tiêu chuẩn NHTSA cho ghế ô tô. Dưới đây là 3 thương hiệu ghế ngồi ô tô tốt nhất cho bé mà bố mẹ nên chọn:

1. Ghế ngồi ô tô Joie Steadi:

Được thiết kế cho trẻ từ sơ sinh đến 18kg, ghế ngồi ô tô Joie Steadi sử dụng rất đơn giản nhờ dây đai đa vị trí và độ cao tựa đầu điều chỉnh đồng thời và chỉ bằng một tay mà không cần gỡ cài đặt hoặc đọc lại.

Mặc dù là ghế ngồi ô tô cho bé giá rẻ như Joie Steadi vẫn được trang bị lớp đệm dày, ấm áp và an toàn, có tính năng bảo vệ chống va đập toàn bộ bên hông để nâng niu trẻ nhỏ từ đầu đến hông, cùng với vải sang trọng và đệm lót để tạo sự thoải mái tối đa.

Ghế ngồi ô tô Joie Steadi phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi (Nhóm ghế 0+ / 1) hoặc tương thích hợp cho trẻ cao từ 40 đến 105cm băng dây đai an toàn 3 điểm của xe theo hướng về phía trước và phía sau cho 4 vị trí ngả.

2. Ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip:

Chicco NextFit Zip được xếp hạng số 1 về thiết kế để đảm báo em bé của bạn luôn thoải mái và an toàn, bắt đầu từ lúc mới sinh đến khi đi học và hơn thế nữa. Để đảm bảo cài đặt dễ dàng, ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip có các điểm tiếp xúc thân thiện với người dùng giúp đơn giản hóa việc đi lại và cuộc sống hàng ngày, giúp gia đình đồng hành và phát triển cùng nhau dễ dàng hơn. Đặc biệt, ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip có đệm ghế zip-off giúp giặt máy thuận tiện.

Ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi ở tư thế quay mặt về phía sau, sau đó chuyển đổi dễ dàng sang tư thế quay mặt về phía trước cho trẻ lớn hơn. Một bộ định vị trẻ sơ sinh có thể tháo rời cung cấp một sự vừa vặn thích hợp từ 1,8 – 5kg và tựa đầu chín vị trí và dây đai có đệm, không cần cuộn lại thoải mái thích hợp cho sự tăng trưởng từ 3 – 30kg.

NextFit Zip được thiết kế để mang lại sự tự tin cho việc cài đặt an toàn với việc thắt chặt đơn giản đáng kể nhờ một bộ siết nhân lực SuperCinch và hệ thống thắt chặt đai LockSure giúp bạn dễ dàng đạt được độ vừa vặn với LATCH hoặc với dây đai an toàn của xe. DuoGuard cung cấp hai lớp bảo vệ chống va đập bên với lớp vỏ cứng sâu và lớp xốp hấp thụ năng lượng EPS, cộng thêm vỏ ghế cũng được gia cố bằng khung thép.

3. Ghế ngồi ô tô Graco 4Ever 4 in 1:

Graco 4Ever là một chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ từ sơ sinh đến lớn (12 tuổi), nó an toàn và dễ dàng để cài đặt lên chiếc xe của bạn bàeng hệ thống ISOFIX. Ghế có dây đai 5 điểm và khung được gia cố bằng thép , cùng 10 vị trí chiều cao và 6 mức ngã lưng để giữ cho con của bạn an toàn và thoải mái.

Việc lắp đặt đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho con bạn trên ghế ô tô, và ghế ngồi ô tô Graco 4Ever 4 in 1 dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí nhờ sử dụng hệ thống LATCH trên ô tô của bạn, dây an toàn dành cho người lớn hoặc cả hai, các nhãn dán mã màu trên để giúp bạn rõ ràng sử dụng thắt lưng nào.

Ghế ngồi ô tô Graco 4Ever 4 in 1 khá đắt tiền, nhưng đó là khoản thanh toán một lần cho 4 giai đoạn của ghế xe hơi theo tiêu chuẩn ECE-R44/04. Phạm vi trọng lượng của nó từ sơ sinh đến 54kg và khả năng thay đổi giữa các vị trí ghế nâng phía sau, phía trước, lưng tựa cao và ghế tựa không lưng. Nên nó có thể sử dụng đến 10 năm và đây có thể là chiếc ghế ngồi ô tô duy nhất mà con bạn cần cho đến khi chúng vừa với dây an toàn của người lớn.