Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 ưu đãi cực sốc khiến nhà đầu tư chao đảo của Macro Equities là gì?

5 ưu đãi cực sốc khiến nhà đầu tư chao đảo của Macro Equities là gì?

Đã có hơn 4.312 nhà đầu tư tham gia và nhận được khoản ưu đãi cực sốc từ Macro Equities. Theo đó, đây là loạt ưu đãi lớn nhất 2023 tính đến thời điểm hiện tại mà sàn Macro Equities đã thực hiện. Cùng chúng tôi xem chi tiết của chương trình ngay với bài viết bên dưới!

5 ưu đãi cực sốc khiến nhà đầu tư chao đảo của Macro Equities là gì?

Nguồn vốn dường như một trong những rào cản lớn nhất khiến nhà đầu tư “chùn bước”. Và hiểu được điều này, Macro Equities đã tung ra loạt 5 chương trình ưu đãi nạp thưởng với các cơ hội mở rộng nguồn vốn một cách tối đa. Dưới đây là thông tin chi tiết về 5 ưu đãi này:

Nhận $35 cho mỗi lần giới thiệu bạn bè 

Với $35 tại Macro Equities nhà đầu tư có thể tham gia trải nghiệm các loại sản phẩm giao dịch từ chỉ số, cổ phiếu, CFD đến tiền điện tử. Đặc biệt hơn, khi giới thiệu thành công càng nhiều bạn bè, nhà đầu tư sẽ được nhận thêm càng nhiều tiền thưởng $355 và rút được tối đa $500 lợi nhuận phát sinh từ chương trình giới thiệu này.

Thời gian áp dụng: vĩnh viễn

Chi tiết chương trình nhận $35 cho mỗi lần giới thiệu bạn bè

Tiền thưởng ký quỹ 100% khoản nạp tiền đầu tiên

Chương trình ưu đãi tiền thưởng với 100% giá trị nạp lần đầu dành cho tất cả khách hàng đăng ký trực tiếp và thông qua IB. Theo đó, khách hàng thực hiện nạp tối thiểu $2.000 vào tài khoản live sẽ được cộng 100% giá trị nạp vào số dư tài khoản để sử dụng làm tiền ký quỹ giao dịch.

Thời gian áp dụng: từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 29/12/2023.

Chi tiết chương trình Tiền thưởng ký quỹ 100% khoản nạp tiền đầu tiên

5 ưu đãi cực sốc khiến nhà đầu tư chao đảo của Macro Equities là gì?

Tiền thưởng ký quỹ 50% khoản tái nạp tiền

Đây là chương trình ưu đãi tặng 50% giá trị đối với lần nạp tiếp theo có giá trị từ $500 trở lên. Điều này cũng có nghĩa là ngay sau khi nhận được khoản tiền thưởng 100% từ chương trình trên, nhà đầu tư có thể tiếp tục được hưởng thêm 50% ở lần nạp sau để thực hiện các giao dịch ký quỹ tại sàn Macro Equities.

Thời gian áp dụng: từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 29/12/2023.

Chi tiết chương trình Tiền thưởng ký quỹ 50% khoản tái nạp tiền

Tiền thưởng có thể giao dịch 50% khoản nạp tiền đầu tiên

Với chương trình này, nhà đầu tư có thể nhận được khoản tiền thưởng gồng lỗ (chịu giá) với 50% giá trị khoản nạp tiền đầu tiên dành cho các khách hàng mới và thông qua IB của Macro Equities. Với mức nạp tiền tối thiểu $10.000, nhà đầu tư sẽ được cộng thêm vào tài khoản để chịu giá (số tiền này không thể rút khỏi sàn).

Thời gian áp dụng: từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 29/12/2023.

Chi tiết chương trình Tiền thưởng có thể giao dịch 50% khoản nạp tiền đầu tiên

Tiền thưởng có thể giao dịch 25% khoản tái nạp tiền

Nhận ngay tiền thưởng gồng lỗ (chịu giá) 25% khoản tái nạp tiền dành cho tất cả các khách hàng khi tham gia chương trình. Cụ thể, hệ thống Macro Equities sẽ tự động cộng thêm 25% giá trị vào tài khoản khi nhà đầu tư thực hiện tái nạp trên $500 để thực hiện giao dịch và sử dụng tiền thưởng để chịu giá khi thị trường biến động ngược chiều.

Thời gian áp dụng: từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 29/12/2023.

Chi tiết chương trình Tiền thưởng có thể giao dịch 25% khoản tái nạp tiền

Trải nghiệm giao dịch đỉnh cao với 3 loại tài khoản Macro Equities

Việc chọn một tài khoản phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm khả năng chấp nhận rủi ro và phương pháp quản lý rủi ro, quy mô đầu tư ban đầu và lượng thời gian dành cho thị trường mỗi ngày. Điều quan trọng là phải thực hiện phân tích chi phí - lợi ích khi nhà đầu tư chọn một tài khoản. Macro Equities luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn loại tài khoản hoàn hảo cho họ.

Tham khảo bảng dưới đây so sánh các loại tài khoản của chúng tôi và chọn một loại phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu đầu tư của bạn.

5 ưu đãi cực sốc khiến nhà đầu tư chao đảo của Macro Equities là gì?

Hướng dẫn cách mở tài khoản tại sàn Macro Equities chi tiết nhất

Đăng ký tài khoản

Để có thể bắt đầu giao dịch trên thị trường chứng khoán quốc tế nhà đầu tư cần tìm hiểu và hoàn tất thủ tục mở tài khoản với các thông tin như: họ và tên, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh.

5 ưu đãi cực sốc khiến nhà đầu tư chao đảo của Macro Equities là gì?

Nạp tiền

Giai đoạn nạp tiền sẽ giúp nhà đầu tư có thể bắt đầu giao dịch và sinh lời hiệu quả theo đúng kế hoạch đầu tư. Với các phương thức giao dịch an toàn tại Macro Equities người tham dự được pháp nạp rút tiền một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn hết là công cụ giao dịch MT4 đầy đủ chức năng. 

  • Giao dịch online: Mục tiêu lợi nhuận, dừng lỗ và chức năng ngừng theo dõi
  • Phân tích kỹ thuật: Biểu đồ tương tác và nhiều chỉ số
  • Giao dịch tự động: Thuật toán và robot giao dịch

MỞ TÀI KHOẢN MACRO EQUITIES

Bắt đầu giao dịch

Trải nghiệm nền tảng giao dịch chất lượng hơn với đội ngũ nhân viên hỗ trợ và chuyên viên cung cấp tín hiệu giao dịch dựa trên xu hướng thực tiễn. Đặc biệt hơn hết là với 4 loại tài khoản giao dịch chuyên biệt tại Macro Equities sẽ hỗ trợ nhà đầu tư nâng cấp giao dịch với điều kiện giao dịch tốt nhất.