Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch

Xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch

Xu hướng xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch ngày càng được áp dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây chia sẻ những thông tin hữu ích về công nghệ xây dựng nhà nuôi chim yến này.

Tổ yến là thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Ngày nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, nhiều người đã xây dựng nhà nuôi chim yến. Có rất nhiều mô hình nhà yến khác nhau, trong đó xây dựng nhà nuôi yến theo công nghệ sạch là được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Trong bài viết hôm nay, Yến Sào Thuần việt sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về công nghệ nhà nuôi chim yến này.

Xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch

Xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch là gì?

Là xây dựng nhà nhân tạo dùng với mục đích duy nhất là nuôi chim yến để khai thác tổ yến. Thông qua công nghệ này, chủ đầu tư được sử dụng các thiết bị, máy móc nhà yến mới nhất, hiện đại nhất. Quy trình xây dựng nhà nuôi yến đúng tiêu chuẩn với nguyên vật liệu tốt, ít gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Lý do chọn công nghệ sạch xây nhà nuôi yến?

Trước đây, phần lớn các chủ nhà yến thường sử dụng phân hoặc dung dịch hóa chất để tạo mùi thu hút chim yến đến sinh sống, làm tổ. Mặc dù nó mang lại công dụng rất lớn đảm bảo nhà yến được thành công, nhưng nếu sử dụng những loại chất này một thời gian dài và không biết cách xử lý có thể gây ô nhiễm trong nhà yến và môi trường xung quanh. Vì vậy, chọn công nghệ sạch xây nhà nuôi yến mang lợi ích như:

Giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Trong quá trình xây dựng và nuôi chim yến, phân trong nhà yến nếu không được xử lý, vùi lắp đúng cách có thể gây tác động xấu đến môi trường trong và ngoài nhà yến. Chính vì vậy, lựa chọn xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch với các thiết bị hiện đại xử lý phân yến kịp thời, hạn chế tác động xấu về môi trường.

Xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch

Không cần dùng phân hay hóa chất

Nhằm giúp tạo mùi thân thuộc và mang đến cảm giác an toàn cho loài chim hoang dã này, nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng dung dịch hóa chất và phân rải xung quanh nhà yến để tạo mùi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia điều này là không nên, việc sử dụng phân yến trong một thời gian dài có thể gây ô nhiễm bên trong nhà yến. Lúc này nuôi yến công nghệ sạch là lựa chọn tốt đảm bảo tạo mùi an toàn với môi trường.

Chăm sóc tốt cho sức khỏe của đàn yến

Nhờ vào môi trường sống đảm bảo sạch sẽ nên vòng đời chim yến được kéo dài do sức khỏe của chúng tốt hơn. Chim yến hoạt động trong một môi trường sạch sẽ hạn chế được các vấn đề về dịch bệnh lây lan. Hơn nữa, còn tránh các vấn đề về thiên địch trong nhà nuôi yến bảo đảm số lượng đàn yến không bị giảm sút trong quá trình nuôi.

Đảm bảo tổ yến khai thác chất lượng

Dĩ nhiên với sức khỏe tốt, chim yến cũng sinh sản được nhiều hơn, tổ yến làm ra ngay lúc này cũng đảm bảo về chất lượng nhất, không bị các vấn đề khác. Việc chọn xây nhà nuôi chim yến với công nghệ sạch vừa có thể đảm bảo cho ra thu nhập cao vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Nơi xây nhà nuôi yến bằng công nghệ sạch?

Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà nuôi yến theo công nghệ sạch, hãy liên hệ với Yến Sào Thuần Việt để được khảo sát, đưa ra hướng đi tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo quy trình thiết kế, xây dựng nhà nuôi yến chuyên nghiệp, bài bản với công nghệ tiên tiến nhất mang lại hiệu quả cao, tạo thu nhập ổn cho chủ nuôi.