Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Lựa chọn đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng chính hãng sẽ không chỉ được thiết bị điện tốt mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tìm đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều tiêu dùng tại thành phố này. Để giúp có được thiết bị điện chính hãng, quý khách hàng hãy đến với Bến Thành. Chúng tôi cam kết mang đến những dòng sản phẩm tốt, giá hợp lý nhất.

Thiết bị điện công nghiệp hiện nay được phân loại như thế nào?

Việc phân loại các thiết bị điện công nghiệp giúp đảm bảo quá trình vận hành được diễn ra tốt hơn. Đồng thời, giúp tăng năng suất làm việc hiệu quả cho các nhà máy, xí nghiệp. Thông thường, người ta phân loại thiết bị điện công nghiệp thành 4 nhóm chính sau:

  • Thiết bị tự động hóa giúp bảo vệ hệ thống mạch điện, đảm bảo chất lượng của dòng điện đầu ra. Một số thiết bị tự động hóa phổ biến trên thị trường có thể kế đến bộ nguồn, relay nhiệt, màn hình HMI…
  • Thiết bị đóng cắt có công dụng kiểm soát nguồn điện đi vào hệ thống được đảm bảo an toàn tốt nhất. Một số thiết bị đóng cắt nổi bật trên thị trường hiện nay aptomat MCCB, MCB, ACB, thiết bị chống sét…
  • Thiết bị điều khiển giúp điều khiển mạch điện từ xa, đóng cắt tiếp điểm, nâng cao năng suất làm việc. Các thiết bị điều khiển phổ biến hiện nay đó là biến tần, khởi động từ, cảm biến…
  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp bao gồm phích cắm và ổ cắm công nghiệp, thang máng cáp…

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Top 5 thương hiệu thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng bán chạy nhất hiện nay

Thiết bị điện Schneider

Schneider là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng đến từ Pháp và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình trọng điểm. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó là độ bền cao, thiết kế tinh tế đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho các công trình. Thiết bị điện Schneider thuộc dòng phân khúc cao cấp, có giá thành cao nhưng bù lại chất lượng tốt và độ ổn định cao.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Thiết bị điện ABB

ABB là thương hiệu thiết bị điện công nghiệp nổi tiếng của Thụy Sĩ và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm thiết bị điện ABB có mức giá cả phải chăng và chất lượng thì trên cả tuyệt vời. Để mua thiết bị điện ABB, người dùng có thể mua sản phẩm tại các đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng chính hãng, đảm bảo uy tín.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Thiết bị điện Panasonic

Không cần phải nói thêm về thương hiệu này. Panasonic được mệnh danh là vua của ngành cung cấp thiết bị điện công nghiệp và quá đỗi quen thuộc với người Việt. Từ chất lượng, mẫu mã đến bảng giá hãng đều có khả năng chinh phục người dùng một cách hiệu quả nhất.

Thiết bị điện Mitsubishi

Mitsubishi là một cái tên không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu thiết bị điện công nghiệp này đã khẳng định tên tuổi thông qua nhiều công trình xây dựng như sân vận động, trung tâm thể thao…

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Thiết bị điện LS

LS là một thương hiệu thiết bị điện công nghiệp hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc. Đi cùng với chất lượng vượt trội, thiết bị điện LS còn chú trọng về mặt thiết kế, mẫu mã tinh tế trong từng góc cạnh.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Bến Thành – Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng

Thiết bị Bến Thành – địa chỉ phân phối tiếht bị điện lớn nhất tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển và luôn nhận được sự tin cậy của mọi quý khách hàng nên Bến Thành có rất nhiều đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp trên khắp các tỉnh thành.

Và đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng của Bến Thành là một điểm đến đáng tin cậy cho mọi người dùng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Lựa chọn chúng tôi, quý khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi lớn:

  • Thiết bị điện công nghiệp có mức giá rất phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, đối với các công trình lớn hay các khu công nghiệp lắp đặt thiết bị điện sẽ giúp tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư.
  • Khi mua thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng quý khách sẽ đổi trả được hàng dễ dàng và chế độ bảo hành tốt nhất
  • Đối với các đơn hàng lớn, Bến Thành sẽ có mức chiết khấu % cao mang đến sự tin tưởng nhất cho mọi quý khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn để lựa chọn được thiết bị điện công nghiệp tốt nhất.

Việc lựa chọn thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng của Bến Thành, quý khách có thể yên tâm về chất lượng – giá thành hợp lý nhất. Để đặt hàng, quý khách hàng hãy liên hệ với các nhân viên tư vấn của chúng tôi theo số hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Đà Nẵng