Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp

Thời gian gần đây, Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ với hàm lượng hoạt chất cao, được đánh giá tốt về tác dụng hỗ trợ giảm đau mỏi, hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp

Móng quỷ và những tác dụng đặc biệt trên bệnh xương khớp

Những năm cuối thế kỷ 18, tại vùng hoang mạc có khí hậu vô cùng khắc nghiệt - Kalahari, thuộc miền Nam Châu Phi, các nhà khoa học Châu Âu đã phát hiện ra cây Móng quỷ lần đầu tiên. Ngay sau đó dược liệu này trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Móng quỷ hay còn gọi là Vuốt quỷ, tên khoa học Devil's claw. Tên gọi Móng quỷ bắt nguồn từ hình dáng quả của cây này có hình dạng cong và đầu nhọn giống như những chiếc móc câu nhô ra, tương tự móng vuốt của quỷ.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp

Nhận thấy những tác dụng tuyệt vời của cây Móng quỷ, các nhà khoa học đến từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu "săn lùng" và tinh chế loại thảo dược này. Hiện nay trên thị trường cũng có một số ít chế phẩm Móng quỷ, tuy nhiên không phải tất cả đều mang lại tác dụng tốt, bởi việc chiết xuất hoạt chất trong Móng quỷ gặp nhiều khó khăn vì không lựa chọn được dung môi thích hợp, hàm lượng thu được thường rất thấp, chưa đạt đến mốc đủ để mang lại hiệu quả.

Thấu hiểu những trăn trở đó, vừa qua, các chuyên gia tại Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã tinh chế thành công chiết xuất Móng quỷ kết hợp cùng các loại dược liệu khác để tạo nên sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp hàng đầu

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp

Đau xương khớp có thể gặp ở mọi độ tuổi. Nhưng nhiều hơn cả là những người cao tuổi. Bệnh gây cho người bệnh thấy đau đớn, khó chịu. Bất tiện trong việc đi lại, sinh hoạt hàng ngày. Có thể khẳng định rằng có rất nhiều nguyên nhân gây đau xương khớp ở người bệnh. Trong đó chúng ta phải kể đến những nguyên nhân như: Tuổi tác cao là nguyên nhân khiến cho khả năng tổng hợp tế bào mới trong cấu trúc xương, đĩa đệm, sụn và bao màng hoạt dịch suy giảm. Chấn thương do nhiều nguyên nhân gây viêm tại xương, sụn khớp. Rối loạn chuyển hóa sinh ra do cơ thể thiếu hụt canxi, bệnh đái tháo đường, thừa cân, bệnh gút… Mắc các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, loãng xương… Thời tiết thay đổi đột ngột ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, xương khớp. Sự ảnh hưởng của bia rượu, chất kích thích tới quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Chiết xuất Móng quỷ FlexiGO TM trong Viên Xương khớp Hoàng Hường được nhập khẩu từ Pháp. Kết hợp với Nhũ Hương(Boswellia serrata) và Chiết xuất Vỏ liễu trắng – “Aspirin tự nhiên” tạo ra phức hợp chống viêm tự nhiên vô cùng hiệu quả. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp

Viên Xương khớp Hoàng Hường chứa NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun có độ ổn định hoạt chất cao, khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm có chứa chiết xuất Móng quỷ hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp

Nhờ đó, Viên Xương khớp Hoàng Hường có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. Viên Xương khớp Hoàng Hường có thành phần thảo dược thiên nhiên, các vị thảo dược được nghiên cứu để bổ trợ lẫn nhau. Viên Xương khớp Hoàng Hường sử dụng được cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.