Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Ngăn ngừa nhiệt miệng tại nhà với Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Ngăn ngừa nhiệt miệng tại nhà với Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Trị nhiệt miệng bằng nước súc miệng được nhiều nha sĩ khuyên mọi người nên áp dụng khi mắc phải bệnh lý này. Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic hỗ trợ loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng do các vết loét gây ra, đồng thời giúp răng nướu chắc khỏe và hàm răng trắng sáng hơn.

Ngăn ngừa nhiệt miệng tại nhà với Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Tại sao mọi người gặp phải chứng nhiệt miệng

Nhiệt miệng gây ra bởi tình trạng viêm miệng, tại vị trí viêm sẽ gây khó khăn trong việc hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn hay con gọi là chứng kém hấp thụ. Với tình trạng này, bệnh nhân sẽ không đủ vitamin và dinh dưỡng trong chế độ ăn.

Hiện nay, khoa học chưa tìm ra nguyên nhân cụ thể gây ra bệnh nhiệt miệng, chỉ có thể xác định đây là một trong những bệnh có liên quan đến môi trường, chế độ dinh dưỡng, sinh vật gây nhiễm trùng, độc tố trong chế độ ăn, ký sinh trùng hoặc do thiếu hụt dinh dưỡng như axit folic.

Tổn thương trong miệng có thể kể đến các nguyên nhân như: đánh răng quá mức, tai nạn khi chơi thể thao cắn vào má bên trong miệng; sử dụng thức ăn nhạy cảm; thiếu hụt lượng vitamin B12, kẽm hoặc sắt; phản ứng dị ứng với một số vi khuẩn trong miệng; những thay đổi hormone trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc do áp lực.

Ngăn ngừa nhiệt miệng tại nhà với Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Nhiệt miệng kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe do quá trình hấp thụ thức ăn bị hạn chế, chính vì vậy cần có biện pháp điều trị kịp thời để hạn chế các tác hại của bệnh.

Để phòng ngừa bệnh nhiệt miệng, biện pháp hữu hiệu nhất là hạn chế tối đa các nguy cơ mắc bệnh, trong đó kể đến một số biện pháp sau: Nghỉ ngơi: duy trì chế độ nghỉ ngơi phù hợp để tránh làm việc quá sức; Tập thể dục đều đặn nhằm cải thiện sức khỏe, sức cơ, cân bằng và điều phối; Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng; Giảm căng thẳng trong cuộc sống…

Khi tình trạng nhiệt miệng không quá nghiêm trọng cũng không nhất thiết phải đến gặp bác sĩ mà có một số cách chữa nhiệt miệng tại nhà như: Sử dụng nước súc miệng hằng ngày; Chườm lạnh bằng đá có thể giảm đau và sưng; Hạn chế ăn các đồ cay, nóng, các món nướng và rán để tránh làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn…

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – Hỗ trợ ngăn ngừa nhiệt miệng hiệu quả

Ngăn ngừa nhiệt miệng tại nhà với Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm hàng đầu được các chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường khuyên dùng. Bởi sản phẩm có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ đẩy lùi nhiệt miệng. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm; dưới sự tham vấn của các bác sĩ nha khoa, dược sĩ, lương y và chuyên gia bào chế hàng đầu.

Sản phẩm Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic chứa thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, hỗ trợ tích cực trong việc hoàn thiện nụ cười tỏa sáng Việt Nam. Sản phẩm có ưu thế vượt trội hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường nhờ sử dụng các thành phần tự nhiên giúp làm sạch và thơm mát răng miệng hiệu quả, ngoài ra còn kháng khuẩn, giúp răng trắng, chắc khỏe. Sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Ngăn ngừa nhiệt miệng tại nhà với Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Các thành phần tự nhiên đáng chú ý của nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic, bao gồm: Piper Betle Oil (Tinh dầu trầu không), Clove essential oil (Tinh dầu đinh hương), Chlorhexidine Digluconate…

Theo đó, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các vi khuẩn, virus, nấm gây nhiệt miệng và tấn công các vết loét; giúp làm giảm cảm giác đau xót tại các vết loét; hỗ trợ làm săn se niêm mạc và giúp các vết loét lành nhanh hơn. Vì vậy, sau khi sử dụng nước súc miệng từ 1 – 2 ngày, các triệu chứng của nhiệt miệng được cải thiện đáng kể.

Ngoài công dụng ngăn ngừa nhiệt miệng, nước súc miệng Hoàng Hường có thể ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng. Giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ…

Nước súc miệng Hoàng Hường Care MeDic không chỉ hiệu quả trong việc giữ hơi thở thơm mát mà còn là phương pháp tối ưu giúp vệ sinh toàn khoang miệng. Súc miệng có tác dụng chống vi khuẩn trong toàn khoang miệng, răng và nướu.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.