Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin pháp lý sàn giao dịch Londonex

Với việc thu hút được hàng triệu lượt người dùng tham gia giao dịch, sàn giao dịch Londonex hiện là một trong những cái tên được đánh giá uy tín trong khía cạnh đầu tư. Vậy điều gì có thể đảm bảo được các vấn đề pháp lý của Londonex? Tìm hiểu ngay bài viết bên dưới nhé!

Thông tin pháp lý sàn giao dịch Londonex

Cơ quan pháp lý đóng vai trò như thế nào trong thị trường tài chính

Chứng nhận pháp lý giúp các nhà đầu tư tin tưởng vào sàn giao dịch

Để có thể xem xét việc rót tiền đầu tư vào một sàn giao dịch nào đó, điều quan trọng chính là sự đảm bảo về những yếu tố pháp lý cần thiết. Tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ gửi tiền của mình vào một nơi được đánh giá là lừa đảo đúng chứ?

Ở thời điểm hiện tại, việc kiểm tra tính pháp lý đã không còn quá khó khăn với nhà giao dịch nữa. Và để đảm bảo các hoạt động của nhà môi giới được diễn ra minh bạch và hợp pháp, bắt buộc phải có một cơ quan quản lý theo dõi và giám sát những hoạt động của sàn giao dịch. Việc được cấp phép và chịu sự quản lý của những cơ quan tài chính đến từ các quốc gia có nền kinh tế và sức mạnh tài chính hàng đầu thế giới sẽ giúp chứng minh được mức độ uy tín của một sàn giao dịch. 

Các loại giấy phép phổ biến trong thị trường tài chính

  • Hoa Kỳ: Commodity Futures Trading Commission (CFTC) và National Futures Association (NFA)
  • Úc: Australian Securities and Investment Commission (ASIC)
  • Vương quốc Anh: Prudential Regulation Authority (PRA) và Financial Conduct Authority (FCA) 
  • Đức: Bundesanstalt für Finanzdienstleistungsaufsicht (BaFIN)
  • Pháp: Autorité des Marchés Financiers (AMF)

Nếu chỉ xét về mức độ danh tiếng, các cơ quan quản lý tài chính đến từ Anh, Mỹ và Úc sẽ được đánh giá cao nhất với những tiêu chí lẫn quy định khắt khe nhất.

Chứng chỉ pháp lý của Londonex

Thông tin pháp lý sàn giao dịch Londonex

Được cấp phép bởi cơ quan tài chính hàng đầu thế giới FSA Londonex đã hoàn thiện và đạt đủ các tiêu chuẩn do cơ quan này đặt ra. Theo đó, giấy phép mà Ủy ban dịch vụ tài chính Anh Quốc cấp cho sàn Londonex là số giấy phép 1741 - LLC - 2022 - Bạn hoàn toàn có thể dựa vào chúng để đánh giá độ tin cậy của sàn. Bên cạnh giấy phép hoạt động danh tiếng, Londonex còn có được danh tiếng từ thị trường Châu Âu với hơn 1 triệu giao dịch đã được diễn ra tại sàn.

Từ việc sở hữu giấy phép được cấp từ cơ quan uy tín và sở hữu được lượng lớn khách hàng ở thị trường Châu Âu, Londonex ngày càng khẳng định được vị thế của sàn để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một số lưu ý khi tham gia tại sàn giao dịch Londonex

Thông tin pháp lý sàn giao dịch Londonex

Đối với nhà đầu tư mới

Việc giao dịch trên tài khoản Demo đem lại rất nhiều lợi ích cho nhà đầu tư mới cho đến chuyên nghiệp, cụ thể:

  • Kiểm tra dịch vụ của sàn môi giới. Với tài khoản Demo, nhà đầu tư có thể thoải mái khám phá và trải nghiệm nền tảng của sàn môi giới như tốc độ khớp lệnh, mức chênh lệch, các sản phẩm chính…
  • Định hình phong cách giao dịch. Nhà đầu tư có thể thử nghiệm vô vàn phong cách giao dịch khác nhau mà hoàn toàn không có rủi ro. Điều này giúp bạn tinh gọn chiến thuật của mình trước khi đưa vào áp dụng trên thị trường.
  • Rèn luyện tâm lý giao dịch. Giao dịch Demo giúp nhà đầu tư học cách quản lý cảm xúc khi bước vào giao tiền thật. Việc rèn luyện tâm lý giao dịch căng thẳng giúp nhà đầu tư xây dựng thói quen cảnh giác và xử lý vấn đề linh hoạt hơn.
  • Tìm thời gian giao dịch tốt nhất. Thị trường Forex hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần. Nếu bạn là một trader mới, sẽ thật khó khăn để xác định khung giờ giao dịch hiệu quả mà không bị ảnh hưởng đến thời gian biểu của mình.

Đối với tài khoản Demo tại sàn giao dịch Londonex, nhà đầu tư mới có thể thoải mái trải nghiệm nền tảng MT5 của Londonex mà không lo sợ mất bất kỳ chi phí nào. Việc tạo tài khoản và giao dịch demo rất quan trọng đối với nhà đầu tư mới, điều này giúp các nhà đầu tư tự tin hơn cũng như hiểu rõ nền tảng mà mình tham gia giao dịch.

Đối với nhà đầu tư có kinh nghiệm

Chắc chắn họ sẽ không xa lạ gì đối với hệ thống giao dịch MT5 và các công cụ tiên tiến được tích hợp nên mọi giao dịch của nhà đầu tư sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

  • Trên 38 chỉ báo kỹ thuật được cài đặt trước
  • 44 công cụ vẽ biểu đồ phân tích
  • 3 loại biểu đồ & 21 khung thời gian
  • Các loại lệnh chờ xử lý bổ sung
    (lệnh giới hạn dừng bán và lệnh giới hạn dừng mua)
  • Giao dịch với một cú nhấp chuột & giao dịch từ biểu đồ

Đặc biệt sàn Londonex cung cấp mức đòn bẩy tương thích với thị trường để nhà đầu tư có thể tối đa hóa lợi nhuận nhanh chóng. Mức 1:1000 được áp dụng với 4 loại tài khoản tiêu chuẩn tại Londonex. Ngoài ra, khi nhà đầu tư giao dịch cổ phiếu sẽ được áp dụng mức đòn bẩy 1:50 để cắt giảm chi phí ký quỹ khi giá cổ phiếu quá cao.

Đừng lo lắng khi bạn giao dịch tại Londonex, bởi vì luôn có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7. Ngoài ra, trong suốt quá trình giao dịch nhà đầu tư sẽ được cung cấp thêm nhiều tài liệu quan trong về đầu tư và sở hữu thêm các ưu đãi khác nhằm nâng cao kỹ năng giao dịch.

Đọc thêm: Sàn Londonex Cung Cấp Mức Phí Giao Dịch Thấp Nhất Thị Trường