Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Sàn IQX Trade vượt mặt hơn 1000 đối thủ để trở thành nhà môi giới uy tín khu vực Châu Á

Sàn IQX Trade vượt mặt hơn 1000 đối thủ để trở thành nhà môi giới uy tín khu vực Châu Á

IQX Trade vốn không còn là cái tên xa lạ trên thị trường tài chính tại Việt Nam. Những chính sách và ưu đãi mà IQX Trade cung cấp cho khách hàng của mình đã gây ấn tượng khó phai đối với các nhà đầu tư. Thông qua những hoạt động kinh doanh tích cực của mình, IQX Trade đã ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tờ báo lớn và trở thành một trong những nhà môi giới uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á.

Sàn IQX Trade vượt mặt hơn 1000 đối thủ để trở thành nhà môi giới uy tín khu vực Châu Á

Sàn IQX Trade phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam

Sàn giao dịch IQX Trade vốn có nguồn gốc từ Châu Âu - sau đó mở rộng hoạt động thông qua việc gia gia nhập thị trường Châu Á - cụ thể là Việt Nam. Hiện nay, sàn IQX Trade đã hoạt động với phạm vi toàn cầu.

Tầm hoạt động phủ sóng 3 miền của IQX Trade

Với số lượng khách hàng tăng liên tục hằng quý, IQX Trade đã trang bị hệ thống đội ngũ nhân viên trên tất cả khu vực Bắc - Trung - Nam trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Từ điều này, nhà đầu tư được hỗ trợ - trải nghiệm hệ thống một cách nhanh nhất và đạt hiệu quả tốt nhất từ việc đầu tư. 

Nền tảng giao dịch tích hợp hơn 100 công cụ

Bằng việc cung cấp nền tảng MT5, sàn IQX Trade tích hợp đầy đủ các công cụ giúp nhà đầu tư tận dụng triệt để xu hướng thị trưởng để giao dịch một cách tối ưu. 

Đặc điểm nổi bật của nền tảng MT5 tại sàn IQX Trade

  • Hơn 500 Công cụ, bao gồm Chỉ số, Forex, CFD trên Kim loại quý và Năng lượng.
  • Tốc độ giao dịch chỉ bằng một cú nhấp chuột nhanh hơn các đối thủ còn lại
  • Một lần đăng nhập, đa dạng hạng mục đầu tư
  • Thời gian thực, danh sách theo dõi nhiều chế độ xem trên máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng giúp việc giao dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với nhà đầu tư có thể nâng cấp trải nghiệm của mình với tất cả các thiết bị như điện thoại di động, máy tính và nền tảng web. 

Vượt mặt 1000 sàn giao dịch khác, IQX Trade lọt top sàn giao dịch uy tín nhất

Vào ngày 25/02/2023 vừa qua, sàn giao dịch IQX Trade đã chính thức trở thành nhà tài trợ “Standard” cho sự kiện “Ngày Hội Đầu Tư 2023” diễn ra tại tòa nhà Landmark 81. Để được vinh danh và xét quyền tài trợ này IQX Trade đã đáp ứng 9/10 tiêu chí mà các tổ chức tài chính yêu cầu cũng như là một trong những sàn giao dịch được sướng tên nhiều trong sự kiện. Đội ngũ nhân viên IQX và sự tin tưởng của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp sàn môi giới này nâng tầm nhanh chóng trên thị trường. 

Sàn IQX Trade vượt mặt hơn 1000 đối thủ để trở thành nhà môi giới uy tín khu vực Châu Á

Cùng nhìn qua một số khoảnh khắc nổi bật của IQX Trade và khách hàng tại sự kiện nhé! 

Với các hoạt động ý nghĩa tại sự kiện, sàn IQX Trade đã luôn phát triển để nâng cấp tên tuổi của mình đồng theo đó là những phần quà/ưu đãi dành riêng cho khách hàng tham gia sự kiện như: Voucher, quà tặng thương hiệu, trò chơi. 

Yếu tố tạo nên thành công của IQX Trade

Tài khoản đạt tiêu chuẩn cao

IQX Trade cung cấp tối đa các loại tài khoản với mức nạp tối thiểu từ 100$ nhà đầu tư có thể bắt đầu giao dịch mà không cần lo lắng về chi phí. Dưới đây là 3 loại tài khoản mà nhà đầu tư nên tham khảo trước khi giao dịch nhé!

Sàn IQX Trade vượt mặt hơn 1000 đối thủ để trở thành nhà môi giới uy tín khu vực Châu Á

Cung cấp các giải pháp giao dịch

Đối với việc đầu tư, các vấn đề hỗ trợ và giải pháp được xem là rất cần thiết đối với nhà giao dịch. Một giao dịch thông thường có thể mang về lợi nhuận ít hơn so với một giao dịch được áp dụng ưu đãi và hỗ trợ nhiệt tình từ sàn môi giới. 

Hệ thống nền tảng tiên tiến phù hợp với nhiều nhà đầu tư

Sàn IQX Trade vượt mặt hơn 1000 đối thủ để trở thành nhà môi giới uy tín khu vực Châu Á

IQX Trade có mức ưu đãi lớn và rất an toàn cho nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, mức ưu đãi này chính là cơ hội để nhà đầu tư trải nghiệm với thị trường mà không phải mất quá nhiều chi phí. Bạn có thể thử sức ngay cùng IQX Trade bằng cách tham khảo các chương trình này nhé! 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI 

Định hướng dài hạn của sàn giao dịch IQX Trade

Không dừng lại ở các chương trình ưu đãi, sàn IQX Trade liên tục cập nhật các chính sách hỗ trợ nhà đầu tư. Các bộ tài liệu đầu tư thực chiến từ cơ bản đến nâng cao, những buổi học trực tuyến trao đổi cùng các chuyên gia tài chính hàng đầu. Đặc biệt vừa qua là vé tham gia sự kiện miễn phí tại Landmark 81. 

Theo tin tức cập nhật mới nhất từ IQX Trade thì một chương trình ưu đãi lớn sẽ tiếp tục được phát triển và mang đến nguồn lợi nhuận bùng nổ cho nhà đầu tư. Bật mí nhỏ là chuỗi sự kiện offline diễn ra trên toàn quốc - cơ hội học tập rèn luyện cùng đội ngũ chuyên gia sàn IQX Trade. Đừng quên theo dõi chúng tôi và cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi sắp tới nhé!