Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập (1978 -2018)

Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập (1978 -2018)

Năm 2018 là dấu mốc đặc biệt có ý nghĩa đối với Nhà hát Tuổi trẻ - đơn vị nghệ thuật đầu tiên và duy nhất dành cho thanh thiếu nhi, khán giả trẻ tại Việt Nam tròn 40 tuổi (1978 – 2018). Để cùng nhìn lại chặng đường 40 năm xây dựng, phát triển và cống hiến, cũng như khẳng định sức vóc của Nhà hát Tuổi trẻ đang chuyển mình trong giai đoạn mới với sứ mệnh mang nghệ thuật đến cho khán giả.

Nhà hát Tuổi trẻlong trọng tổ chức “Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ” với mục đích tôn vinh, tri ân các thế hệ nghệ sỹ, diễn viên, cộng tác viên, các tổ chức, đơn vị đã đồng hành cùng Nhà hát trong suốt chặng đường 40 năm qua. Đặc biệt, Chương trình kỉ niệm 40 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ” đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hết sức tích cực của các nhãn hàng vàNhà Tài trợ: Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)

Các hoạt động chào mừng kỉ niệm 40 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ được thực hiện với Tuần lễ biểu diễn các chương trình đặc sắc của Nhà hát Tuổi trẻ tại Nhà hát Lớn Hà Nội từ ngày 5/4 đến 10/4/2018.

Qua 40 năm, Nhà hát đã xác định tầm nhìn và hướng đi trong việc đổi mới chính mình nhằm bắt kịp xu thế và nhịp sống của xã hội, mang sân khấu đến gần hơn với mọi đối tượng khán giả. Ngoài ra, Nhà hát cũng đã có kế hoạch tiếp cận, biểu diễn phục vụ khán giả TP. HCM và các Tỉnh, thành phía Nam của Nhà hát Tuổi trẻ trong giai đoạn tới.

Trong năm 2018, Nhà hát Tuổi trẻ cũng sẽ khởi động dự án biểu diễn các tác phẩm đặc sắc nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của cố tác giả Lưu Quang Vũ cũng chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2018.