Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Lựa chọn loa Karaoke gia đình tầm trung và cao cấp

Lựa chọn loa Karaoke gia đình tầm trung và cao cấp

Hoàng Audio Luôn cập nhật những mẫu loa karaoke gia đình cao cấp chuyên nghiệp mới nhất, giá cả hợp lý cho dàn Karaoke gia đình của bạn.

Hoàng Audio Luôn cập nhật những mẫu loa karaoke gia đình cao cấp chuyên nghiệp mới nhất, giá cả hợp lý cho dàn Karaoke gia đình của bạn.

Hiện nay, các mẫu loa Karaoke chuyên nghiệp đang ngày càng được ưu chuộng và thịnh hành nhiều trong các bộ dàn Karaoke gia đình. Không chỉ chuyên nghiệp trong bộ xử lý âm thanh, mà còn bởi sự cải tiến vượt trội trong mức công suất sử dụng. Trước đây, những mẫu loa Karaoke chuyên nghiệp thường chỉ được sử dụng cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp trong các quán kinh doanh Karaoke hay cho những bộ dàn Karaoke gia đình cao cấp, bởi mức chi phí để có thể sở hữu được một đôi loa Karaoke này cao hơn rất nhiều so với những mẫu loa Karaoke truyền thống. Tuy nhiên, với thị hiếu cũng như yêu cầu của khách hàng lại tăng lên rất nhiều qua từng giai đoạn, nên dòng loa truyền thống có nhiều mẫu không thể thỏa mãn được sự yêu thích của khách hàng. Đáp ứng yêu cầu đấy của khách hàng thì, dòng loa DK được đưa vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017.

Là một dòng sản phẩm loa Karaoke chuyên nghiệp, nhưng mẫu sản phẩm này lại có một mức giá vô cùng tiết kiệm chỉ hơn 11 triệu đồng, một mức giá không thể ưu đãi hơn cho mẫu loa Karaoke chuyên nghiệp, nhập khẩu nguyên chiếc. Sau đây hãy cùng tìm hiểu qua dòng sản phẩm này :

1. Loa Karaoke gia đình cao cấp chuyên nghiệp DK B08

Điểm gây sự thu hút đầu tiên của dòng sản phẩm này có lẽ chính bởi kiểu dáng mạnh mẽ không kém phần tinh tế. Bạn có thể dễ dàng thấy, toàn bộ thùng loa vô cùng chắc chắn khi được làm từ chất liệu gỗ bạch dương được phun sơn xanh tĩnh điện vô cùng đẹp mắt, cuốn hút. Ngoài ra mặt E căng cũng được làm bằng chất liệu màng sắt, vô cùng cứng cáp, được phun sơn nâu sẫm. Với mặt E căng được thiết kế các lỗ thoát hơi trang trí hoa văn đẹp mắt, chống bám bụi cực tốt đồng thời mang đến khả năng bảo vệ cao cho hệ thống linh kiện bên trong của sản phẩm.

Loa DK B08 sử dụng nguồn linh kiện cao cấp từ Đức, màng loa Bass có đường kính 20cm sản phẩm phù hợp với những không gian gia đình có diện tích từ 20m2- 30m2. Ngoài ra, với việc sử dụng củ nam châm cao cấp, chuyên được thiêt kế và trang bị cho dòng loa chuyên nghiệp, sản phẩm có khả năng tái tạo âm thanh trung thực, sống động nhất. Với nhiều cải tiến thì sản phẩm hoàn toàn đáp ứng tối đa cho bạn những dòng nhạc trên thị trường hiện nay như dance, remix, hay bolero nhẹ nhàng…

Với dòng sản phẩm này, bạn có thể phối ghép với dòng Amply California 668E, một chiếc đầu Hanet Play X One, và bộ Micro không dây HAS VP14S cho âm thanh mạnh mẽ, ngọt ngào nhất.

Hiện tại Loa DK B08 đang có giá Niem Yet là 13.900.000, đươc chiết khấu ngày thường là 15% , sản phẩm chỉ còn 11.800.000 và ngày chủ nhật chỉ còn 11.100.000 với mức chiết khấu cực sâu lên tới 20%.

2. Loa Karaoke gia đình cao cấp chuyên nghiệp DK B10L

Là đàn anh của DK B08, DK B10L được cải tiến, nâng cao mức công suất lớn hơn DK B10L nên không chỉ được dùng trong những không gian gia đình có diện tích rộng từ 30m2-40m2 mà còn được lựa chọn rất nhiều trong các quán Café, hát cho nhau nghe với mức đầu tư tầm trung. Với ưu điểm là chất nhạc có âm vang vô cùng trong treo, sáng tiếng, mềm cùng với khả năng hỗ trợ lời tốt thì sản phẩm hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc cũng như hát Karaoke.

Cũng giống như DK B08, DK B10L cũng được đầu tư kỹ lưỡng về phần kiểu dáng. Ngoài ra, với độ nhạy cao nên mặc dầu hiệu suất công suất sử dụng lớn nhưng sản phẩm không hề tiêu tốn quá nhiều mức công suất của Amply, đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng loa này.

Với mẫu sản phẩm này, khi sử dụng cho gia đình thì bạn có thể ghép nối với dòng Amply California 968B - Bluetooth hoặc dòng Amply Jarguar 506N - Gold. Với hai dòng Amply này, sự vượt trội mạnh mẽ của 24 sò công suất lớn, nguồn xuyến hoàn toàn có thể đáp ứng tốt yêu cầu xử lý âm thanh của đôi loa này. Ngoài ra, để trọn bộ âm thanh chuyên nghiệp, thì bạn sử dụng thêm một chiếc đầu ổ cứng Hanet Play X One và Micro HAS VP15 sẽ mang đến sự hòa quyện âm thanh mềm mại nhất.

Hiện tại Loa DK B10L đang có giá Niem Yet là 15.500.000, đươc chiết khấu ngày thường là 15% , sản phẩm chỉ còn 13.200.000 và ngày chủ nhật chỉ còn 13.200.000 với mức chiết khấu cực sâu lên tới 20%.

Hãy đến ngay Hoàng Audio để thưởng thức âm thanh của những đôi loa karaoke gia đình cao cấp chuyên nghiệp với 3 phòng test. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam!