Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ đeo tay Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton

Đồng hồ đeo tay Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton

Ấn tượng ngay lần nhìn đầu tiên khi tiếp xúc với chiếc đồng hồ đeo tay Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton với số lượng hạn chế chỉ có 188 chiếc trên thế giới. Đây là một mẫu đồng hồ đeo tay có thể làm hài lòng những người chơi đồng hồ khó tính nhất.
Đồng hồ đeo tay Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton
đồng hồ đeo tay Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton của hãng Maurice Lacroix
Hãng đồng hồ đeo tay Maurice Lauroix vừa qua đã giới thiệu chiếc đồng hồ mới nhất của mình mang tên Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton với số lượng hạn chế là 188 chiếc.
Vào đầu năm nay hãng đồng hồ đeo tay Maurice Lacroix đã đồng hồ casio nam dây da phát hành một phiên bản đồng hồ với thiết kế mới và sắc nét hơn so với những phiên bản đồng hồ skeleton trước và cái tên chính thức mà hãng đặt cho nó là Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton. Đây có thể được xem là chiếc đồng hồ Skeleton đầu tiên của Maurice Lacroix, nó có những tính năng phức tạp hơn so với những chiếc đồng hồ ba kim thông thường. Chiếc Maurice Lacroix Masterpiece có 4 phiên bản, mỗi một phiên bản đều được nhận định một cách rõ ràng. Phiên bản này được sản xuất hạn chế với số lượng là 188 chiếc (48 chiếc cho mỗi phiên bản).
Cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi nhìn vào chiếc đồng hồ này là một thiết kế bên ngoài rất độc đáo và có thể nói là nó gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với những người khó tính, và một điểm khác mà chúng tôi biết thì những mẫu thiết kế của hãng Maurice Lacroix này luôn mang một nét đặc trưng riêng mà chính xác hơn thì hãng muốn tạo nên một phong cách đột phá mang dấu ấn riêng biệt. Chiếc Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton có một vẻ bề ngoài sang trọng lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ săn chắc. Thiết kế của chiếc đồng hồ mới này gợi lên điểm ấn tượng trong một phiên bản đồng hồ có thể nói là thiết kế bắt mắt nhất và nó là kiệt tác Squelette gốc Maurice Lacroix.
Theo suy nghĩ của riêng tôi thì chiếc đồng hồ đeo tay Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph Skeleton có một thiết kế độc đáo, có thể nói là khá mát mẻ. Về sự phối hợp màu sắc rất hài hòa tạo nên sự ấn tượng và thích đồng hồ skagen nam nhìn cho người xem, ngoài ra hệ thống chronograph được thiết kế khá nhỏ tạo cảm khác khó quan sát hơn. Bề mặt số của chiếc đồng hồ được đánh dấu thời gian theo cột mốc chứ không dùng hệ số đếm La Mã, tại vị trí 3 giờ phía bên trong thì có một vòng tròn hiển thị số giây, và đối xứng với nó tại vị trí 9 giờ là một vòng tròn hiển thị phút trôi qua. Phía bên ngoài tại vị trí 2-3-4 giờ là các nút bấm để điều chỉnh hệ thống giờ, phút, chronograph. Bên dưới tại vị trí 12 giờ thì có một logo của hãng Maurice Lacorix.
Chiếc Maurice Lacroix Masterpiece Chronograph sở hữu một mặt kính có độ rộng của đường kính lên đến 45mm. Đây là một chiếc đồng hồ được sản xuất thủ công và chất liệu chính tạo nên nó là thép không gỉ được đánh bóng. Và một điều chắc chắn mà ai cũng có thể hiểu được đó chính là mặt kính của chiếc Masterpiece được làm từ tinh thể sapphire, mặt sau của nó cũng được bảo vệ bởi một lớp kính trong suốt sapphire. Ngoài ra thì trên lớp kính này được nhà sản xuất phủ một lớp hợp chất chống chói. Hãng Maurice công bố rằng chiếc đồng hồ này có khả năng chịu được nước ở độ sâu lên đến 100 mét.
Bộ máy bên trong của chiếc đồng hồ Masterpiece được mang tên Caliber ML 106.7 với một tiêu chuẩn cho khả năng dự trữ năng lượng là 42 giờ, nó có khả năng rung động ở một tần số 18.000 VPH khá là thấp so với những chiếc đồng hồ khác. Nhưng với mức rung động thấp như vậy thì nó sẽ tạo ra điều kiện tốt cho sự chính xác đồng hồ cặp thời trang của chiếc đồng hồ, và nó cũng là một điều tự hào nhưng bí ẩn của hãng. Theo chúng tôi thì đó là do cách sử dụng 300 bánh xe răng cưa đăc biệt mà thương hiệu này đã làm cho chiếc Masterpiece.