Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây đai xe đẩy Combi an toàn cho bé

Với mức giá khá cao trên thị trường, khi chọn mua xe đẩy Combi, người mua luôn tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ càng, nhất là các phụ kiện ở trên xe. Bên cạnh nệm, khung xe, thân xe, tay đẩy, các tính năng khác,… dây đai của xe đẩy Combi cũng là một trong những phụ kiện được nhiều người chú trọng.

Trên xe đẩy Combi, ngoài khung xe và thân xe, dây đai làm nhiệm vụ giữ an toàn tuyệt đối cho bé, giúp bé không bị ngã khỏi xe do những va chạm không mong muốn. Được nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài, Combi đã thiết kế nên một loại dây đai mới, cực kì an toàn và 5 điểm tiện lợi, giúp tạo sự thuận tiện tối đa cho mẹ và bé trong quá trình sử dụng.

Dây đai xe đẩy Combi an toàn cho bé

Được thiết kế theo kiểu mới, các mẹ chỉ cần kéo lên hoặc đẩy xuống là có thể điều chỉnh độ dài của dây vừa vặn với cơ thể bé. Ngoài ra, chất liệu dây đai mềm, giúp nhẹ nhàng bảo vệ và giữ em bé an toàn trên ghế xe đẩy. Ngoài ra, dây đai của xe đẩy Combi cũng được thiết kế thời trang hơn với họa tiết đáng yêu, nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn các bé.

Dây đai xe đẩy Combi an toàn cho bé

Trong nhiều môi trường khác nhau, nhờ có dây đai của xe đẩy Combi, các mẹ có thể an tâm tuyệt đối về sự an toàn cho bé. Cho nên, khi chọn mua xe đẩy Combi cho bé nói riêng và các loại xe đẩy em bé khác nói chung, các mẹ cần phải kiểm tra sự chắc chắn của dây đai để chọn cho mình một xe đẩy chất lượng tốt nhất.