Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Có nên mua gấu bông ngoại nhập cao cấp để làm quà tặng?

Có nên mua gấu bông ngoại nhập cao cấp để làm quà tặng?

Ngày nay gấu bông đang là một mặt hàng được rất nhiều chị em ưa chuộng đặt mua để làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Nhưng hiện tại gấu bông được bày bán rất nhiều với đa dạng các mẫu mã và chủng loại.Trong đó có cả những loại gấu bông nhập ngoại. Vậy mua loại này có tốt không? Bạn hãy tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

gấu bông giá rẻ thành phố HCM.png" style="width: 600px; height: 440px;" />

1. Những lí do bạn nên chọn gấu bông ngoại nhập làm quà tặng

Một ưu điểm của gấu bông hàng nhập ngoại là thời gian sử dụng khá lâu dài. Nếu bạn biết giữ gìn và bảo quản tốt có thể để được vài năm. Có được điều này bởi đa phần lớp bông và lớp vải để làm gấu đều là hàng cao cấp với những đường chỉ may được gia công tinh tế và kĩ càng. Không chỉ thế mọi chi tiết trên gấu còn được kiểm tra rất tỉ mỉ nên rất khó mà làm giả được.

Ngoài ra có một điều mà bạn cần lưu ý là về giá thành thì đương nhiên gấu bông ngoại nhập sẽ có giá cao hơn gấu bông được sản xuất trong nước. Cho nên khi mua chúng, bạn đừng ngạc nhiên về sự chệnh lệch này nhé. Vì hàng tốt giá thành cũng sẽ khác nhau.

Bên cạnh đó gấu bông ngoại nhập thường có nhiều mẫu mã đẹp, khuôn mặt của gấu cũng có hồn và tròn trịa, bầu bĩnh hơn. Đôi mắt long lanh, đôi gò má tròn bầu và chiếc cằm thiết kế rất cân xứng với khuôn mặt.

Hơn nữa khi sử dụng lớp vỏ bông ngoài sẽ không bị rụng và không gây kích ứng da tay nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Một ưu điểm nữa của dòng gấu bông nhập ngoại là có chế độ bảo hành khá dài hạn và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Một ưu điểm nữa của gấu bông nhập ngoại là kiểu dáng đẹp, thời trang và thường xuyên có rất nhiều mẫu mới, với đủ size, đủ kích cỡ khác nhau . Đặc biệt mùi hương trên gấu cũng dịu nhẹ hơn. Vì đa phần những sợi lông của chúng được nhuộm màu tự nhiên và tẩm oải hương nên rất lâu phai và thơm lại còn có tác dụng chữa bệnh cho con người.

2. Mua gấu bông ngoại nhập ở đâu tốt nhất

Hiện nay trên thị trường Việt Nam các shop gấu bông mọc lên nhan nhản và nơi đâu cũng quảng cáo là bán gấu bông giá rẻ chất lượng. Nhưng đâu mới là một địa chỉ tin cậy nhất , có lẽ chỉ có thể trả lời đó chính là quatangbian . Bởi tại đây luôn được bình chọn là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực kinh doanh gấu bông.

Không chỉ thế so với các shop khác nơi đây còn có lịch sử ra đời khá lâu và nổi tiếng là có giá thành phù hợp và chất lượng gấu bông chuẩn nhất. Bởi tất cả các mẫu gấu bông tại đây đều là hàng gấu bông ngoại nhập 100%, lớp vỏ bông bên ngoài của gấu mềm mịn, không rụng và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra nơi đây còn có chính sách bảo hành và chính sách đổi trả hàng tốt nhất, giá thành rẻ nhất , thái độ phục vụ của nhân viên cực kì thân thiện, cởi mở.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề có nên mua gấu bông ngoại nhập để làm quà tặng. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích và lí thú. Chào thân ái.