Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Cơ hội “VÀNG” để nhanh chóng sở hữu đòn bẩy 1:1000 tại sàn Londonex

Cơ hội “VÀNG” để nhanh chóng sở hữu đòn bẩy 1:1000 tại sàn Londonex

Sàn Londonex từ xưa đã nổi tiếng với tỷ lệ đòn bẩy vô cùng hấp dẫn trong giới trader. Vậy làm cách nào để sở hữu được đòn bẩy 1:1000 khi giao dịch tại Londonex? Hôm nay, trong bài viết này của chúng tôi sẽ nếu chi tiết về đòn bẩy tại Londonex mang lại cho người dùng.

Cơ hội “VÀNG” để nhanh chóng sở hữu đòn bẩy 1:1000 tại sàn Londonex

Vài điều cần biết về đòn bẩy

Đòn bẩy được hiểu là gì?

Hiểu đơn giản, đòn bẩy đề cập đến việc sử dụng vốn vay để thực hiện giao dịch. Giao dịch đòn bẩy có thể khuếch đại sức mua hoặc nhà đầu tư của nhà đầu tư, cho phép nhà đầu tư giao dịch với số tiền lớn hơn. 

Vì vậy, ngay cả khi số vốn nhà đầu tư đầu của nhà đầu tư nhỏ, nhà đầu tư có thể sử dụng nó làm tài sản thế chấp để thực hiện các giao dịch có đòn bẩy với số vốn cao hơn. Mặc dù giao dịch đòn bẩy có thể nhân lên lợi nhuận tiềm năng của nhà đầu tư, nhưng nó cũng mang lại rủi ro cao - đặc biệt là trong thị trường đầu tư mang nhiều biến động. Nó có thể dẫn đến thua lỗ đáng kể nếu thị trường diễn biến ngược lại với vị thế của nhà đầu tư. 

Cơ hội “VÀNG” để nhanh chóng sở hữu đòn bẩy 1:1000 tại sàn Londonex

Đòn bẩy sẽ hoạt động như thế nào?

Trước khi có thể vay vốn và bắt đầu giao dịch với các nhà đầu tư có đòn bẩy, các nhà đầu tư phải gửi tiền vào tài khoản giao dịch của họ. Số vốn mà chủ đầu tư cung cấp được gọi là tài sản thế chấp. Số lượng tài sản thế chấp phụ thuộc vào đòn bẩy mà nhà đầu tư sử dụng và tổng giá trị của vị thế mà nhà đầu tư muốn mở (được gọi là ký quỹ).

Ngoài mức ký quỹ mà nhà đầu tư đầu tư, nhà đầu tư cũng phải duy trì ngưỡng ký quỹ cho các giao dịch của họ. Khi thị trường đi ngược lại vị thế của nhà đầu tư và tiền ký quỹ dưới ngưỡng duy trì, nhà đầu tư sẽ cần phải nạp thêm tiền vào tài khoản của mình để tránh bị thanh lý. Ngưỡng này còn được gọi là mức duy trì ký quỹ.

Đòn bẩy có thể được áp dụng cho cả các vị thế mua và nhà đầu tư ngắn hạn. Mở một vị thế mua (dài) có nghĩa là nhà đầu tư kỳ vọng giá của một tài sản sẽ tăng lên. Ngược lại, việc mở một vị thế nhà đầu tư ngắn hạn cho thấy rằng nhà đầu tư tin rằng giá của tài sản sẽ giảm.

Mặc dù nó có thể trông giống như giao dịch giao ngay thông thường, việc sử dụng đòn bẩy cho phép nhà đầu tư mua hoặc đầu tư vào tài sản chỉ dựa trên tài sản thế chấp, không phải tài sản bất động sản. Vì vậy, ngay cả khi nhà đầu tư không có tài sản, họ vẫn có thể vay và đầu tư vào tài sản đó (mở vị thế nhà đầu tư) nếu họ nghĩ rằng thị trường sẽ đi xuống.

Chính sách giao dịch đòn bẩy tại sàn Londonex

Cơ hội “VÀNG” để nhanh chóng sở hữu đòn bẩy 1:1000 tại sàn Londonex

Được biết, Londonex là một trong những sàn giao dịch được cấp phép bởi cơ quan tài chính có trụ sở tại Vương quốc Anh. Sàn Londonex hoạt động với sứ mệnh cung cấp một không gian đầu tư sinh lời hiệu quả - an toàn - bền vững cho người dùng cùng những chính sách đòn bẩy như:

Đòn bẩy 1:50 - 1:400

Đòn bẩy là yếu tố không thể thiếu khi gia nhập thị trường tài chính nói chung. Thông qua đòn bẩy, người dùng được giao dịch với vị thế và khối lượng cao hơn để thu lợi nhuận nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích nhà đầu tư giao dịch với đòn bẩy quá cao. Bởi lẽ, đối với mức đòn bẩy cao đòi hỏi nhà đầu tư có phải có nhiều kinh nghiệm, nhiều kỹ năng. 

Thấu hiểu và đánh giá được mức độ rủi ro đó Londonex chỉ cung cấp mức đòn bẩy dao động từ 1:50 đến 1:400. Nhà đầu tư có thể áp dụng và giao dịch một cách hiệu quả mà không quá lo lắng về rủi ro thua lỗ hay cháy tài khoản.

Đòn bẩy 1:1000

Ngoài ra, Londonex cũng cung cấp một tỷ lệ đòn bẩy không tưởng là 1:1000. Các sản phẩm như forex, hàng hóa, tiền mã hóa đều được áp dụng mức đòn bẩy cao nhằm nâng cao khả năng sinh lời và gia tăng nguồn lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Có thể thấy, nếu nhà đầu tư là một người đã đủ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, thì đây là cơ hội vàng để nhà đầu tư có thể tận dụng đòn bẩy với những sản phẩm đầu tư. Từ đó, việc đầu tư sinh lời của nhà đầu tư sẽ được khuếch đại ở một mức không tưởng.

Hướng dẫn nhà đầu tư cách mở tài khoản tại Londonex

Cơ hội “VÀNG” để nhanh chóng sở hữu đòn bẩy 1:1000 tại sàn Londonex

Để có thể bắt đầu giao dịch tại Londonex nhà đầu tư cần có 1 tài khoản nhất định để có thể tiếp cận trực tuyến với thị trường và tiến hành nạp rút tiền để đầu tư.

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Truy cập vào https://www.londonex.com/ và chọn đăng ký tài khoản với các thông tin yêu cầu. Sau đó, hãy hoàn tất thủ tục đăng ký với các thông tin cần thiết để đội ngũ Londonex sẽ đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư mở tài khoản nhanh nhất.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sử dụng cổng thanh toán đa dạng tại Londonex để nạp tiền, mọi hoạt động thanh toán và nạp tiền đều diễn ra nhanh chóng với chi phí nạp nhà đầu tư g không. Trong quá trình nạp rút tiền nếu nhà đầu tư gặp bất kỳ khó khăn, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Londonex để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 3: Nhận ưu đãi và bắt đầu giao dịch

Hiện nay Londonex cung cấp khá nhiều chương trình ưu đãi cho nhà đầu tư (đặc biệt là nhà đầu tư mới). Mức thưởng nạp nổi bật nhất tại Londonex là 200%, người tham gia được nhân 3 tài khoản ngay sau lần nạp đầu tiên. Với số vốn như thế nhà đầu tư có thể kéo dài thời hạn giao dịch và gia tăng lợi nhuận nhanh chóng với đòn bẩy 1:1000.