Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công cơ khí gồm những gì

Gia công cơ khí gồm những gì

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi gia công cơ khí gồm những gì khi bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực có rất nhiều điều thú vị này. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau để làm rõ hơn về ngành nghề này nhé.

Thực tế thì gia công cơ khí là một hoạt động sử dụng các loại máy móc để có thể tạo nên những sản phẩm cơ khí khác nhau tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Chính vì vậy, để có thể biết được gia công cơ khí gồm những gì thì quả là một điều không hề đơn giản vì nó có phạm vi rất rộng lớn và có tính ứng dụng cao trong hầu hết các lĩnh vực trong đời sống.

Gia công cơ khí gồm những gì

Tuy nhiên, chúng ta có thể khẳng định lĩnh vực gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực được Đảng và nhà nước rất quan tâm cũng như tạo mọi điều kiện để thúc đầy sự phát triển. Có thể nói rằng, một khi nhắc đến khái niệm gia công cơ khí thì chúng ta có thể liên tưởng dễ nhất chính là các thao tác tiếp xúc, tác động lên nhiều dạng vật liệu như gia công cơ khí inox, gia công cơ khí nhôm, sắt, thép,…

Hoạt động của ngành nghề gia công cơ khí đang phát triển rất mạnh với những ứng dụng máy móc hiện đại, tiên tiến vào sản xuất và gia công để có thể đạt được hiệu quả cao trong việc ứng dụng vào cuộc sống.

Ngày nay, sự phát triển của khoa học, kỹ thuật trên thế giới đã cho ra đời các loại máy móc gia công cơ khí bằng laser, gia công cơ khí bằng máy cnc giúp cho các xưởng gia công cơ khí tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Với các loại máy móc hiện đại này thì chỉ cần lập trình các thao tác trên hệ thống máy vi tính, vật liệu cần gia công sẽ được cắt , khoan, tiện một cách chính xác, với độ sắc nét cao nhất và mang lại sự bền đẹp ngoài mong đợi cho thành phẩm.

Gia công cơ khí gồm những gì

Nếu như bạn thắc mắc gia công cơ khí gồm những gì thì nó có thể được thực hiện bao gồm nhiều công việc khác nhau, điển hình như các công đoạn: tiện, phay, cắt, gò, hàn….Mỗi công đoạn sẽ được ứng dụng vào từng sản phẩm với những tính năng khác nhau, nhằm tạo nên một sản phẩm gia công chất lượng và hoàn hảo nhất.

Thực tế hiện nay, công nghệ gia công cơ khí của Việt Nam được chia làm 3 loại chính sau đây :

- Công nghệ gia công không phôi hay được gọi là gia công biến dạng, bao gồm các công đoạn như: Đúc, rèn, dập nóng, dập nguội, hàn,cán, kéo, ép,….

- Công nghệ gia công phôi bao gồm: gia công cắt gọt, tiện, phay, bào, khoan, mài…

- Các ngành công nghệ khác như: Gia công bằng tia lửa điện, gia công bằng sóng siêu âm, gia công bằng chùm điện tử….

Gia công cơ khí gồm những gì

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí, công ty Bến Thành chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí với những sản phẩm chất lượng nhất, sự hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và tận tâm nhất. Ngoài ra, những dịch vụ gia công của chúng tôi có giá thành được đánh giá là rất hợp lý.

Bạn đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT