Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Các hãng đèn led chiếu sáng nhà xưởng tốt

Các hãng đèn led chiếu sáng nhà xưởng tốt

Đèn Led nhà xưởng là một trong những thiết bị cần thiết trong cuộc sống hiện nay nhất là trong các công ty xí nghiệp. Đèn được thiết kế và sản xuất dựa trên những tiêu chí chất lượng trong nước và quốc tế, sở hữu nhiều ưu điểm mà những dòng đèn truyền thống không có được.

Đèn Led nhà xưởng là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng để phục vụ cho nhu cầu của nhà xưởng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về đèn Led nhà xưởng nhé.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

- Chọn đèn theo tiêu chuẩn kỹ thuật: Các thông số của đèn được ghi đầy đủ trên sản phẩm, bạn phải dự vào một số chỉ số như lumen, chỉ số hoàn màu (CRI), hiệu suất công suất, quang thông các chỉ số càng cao thì chất lượng ánh sáng càng đảm bảo.

- Chọn đèn Led dựa vào cấu tạo và thiết kế: Bạn dựa vào một số thiết kế cơ bản như vỏ đèn được làm từ chất liệu nào, xuất xứ của Chip LED, cánh tản nhiệt dày hay mỏng và bật tắt kiểm tra xem ánh sáng có bị chập chờn…

- Dựa trên mục đích sử dụng: bạn cần tìm và lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng như chiếu sáng ở đâu và như thế nào để có thể lựa được sản phẩm thích hợp nhất cho mục đích sử dụng của mình.

- Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Bạn cũng cần chú trọng đến thương hiệu của sản phẩm bởi các nhà cung cấp nổi tiếng thi sản phẩm càng chất lượng và uy tín.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED

Đặc tính sản phẩm

1. Được thiết kế theo kết cấu mới, trang bị các thiết bị tối ưu hơn về các mặt như chống nước, ánh sáng, độ tỏa, tiêu hao điện năng…

2. Đèn led nhà xưởng Hodiled sử dụng nguồn Led tốt nhất được nhập khẩu và phân phối tại công ty thiết bị điện Hoàng Phát.

3. Đèn Led nhà xưởng Hodiled có chất liệu cao cấp và hiện đại nên cho ra ánh sáng hoàn hảo với khả chiếu sáng cao và rộng.

Ưu điểm của sản phẩm

1. Kết cấu tải nhiệt và khuyết tán ánh sáng hoàn hảo, tạo được nguồn ánh sáng tốt cho không gian chiếu sáng.

2. Sản phẩm có giá cả hợp lý phù hợp vói các tính năng mà sản phẩm mang lại nhất là phù hợp cho nhiều kinh tế của nhiều người.

3. Sản phẩm có khối lượng nhỏ, lại dễ lắp đặt mang đến sự tiên dụng cho người tiêu dùng.

4. Chế độ bảo hành và hậu mãi hợp lý, mang đến sự thích thú cho khách hàng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG DUHAL

Đặc điểm:

1. Sản phẩm có kích thước vừa phải, thiết kế bền chặt, nhỏ gọn cho các công trình.

2. Đèn Led nhà xưởng Duhal sử dụng bóng đèn Led công suất cao 100W, dòng điện dân dụng và tần số tối ưu.

Ưu điểm:

1. Sử dụng công nghệ chip Led nên tạo hiệu quả chiếu sáng cao và nguồn sáng luôn trong điều kiện hoạt động hiệu quả.

2. Nguồn sáng phát ra êm dịu, không tỏa nhiệt, không chói, không gây ồn tạo thuận lợi cho hoạt động của người dùng dưới ánh sáng.

3. Đèn Led nhà xưởng Duhal tiêu thụ điện năng tiết kiệm giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

4. Tuổi thọ sử dụng của đèn cao và nguồn sáng Led công suất cao hoạt động hiệu quả trong thời dài giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay lắp và sửa chữa.


ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG

Đặc tính sản phẩm:

1. Đèn Led nhà xưởng Rạng Đông sử dụng chip Led hiện đại nhất nên đạt được công suất cao, quang thông lớn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

2. Sản phẩmn giúp cho hệ thống hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt của nhà xưởng tạo độ bền cho sản phẩm.

3. Sản phẩm bên chắc trước những tác động bên ngoài của môi trường nhất là trong môi trường nhà xưởng có rất nhiều bụi.

Ưu điểm sản phẩm:

1. Hệ thống tải nhiệt mạnh mẽ, cùng với khả năng hoạt động chống rung lắc mạnh tạo nên một sản phẩm an toàn tuyệt đối.

2. Đèn Led nhà xưởng Rạng Đông sử dụng chất liệu cao cấp chống được cái hiện tượng của tự nhiên, tạo được hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo.

3. Tuổi thọ Đèn Led nhà xưởng Rạng Đông rất cao nên bạn tiết được chi phí sủa chữa và lắp đặt.

4. Ánh sáng tạo ra không gây chói mắt hoặc chớp nháy, lan tỏa đều khắp không gian tạo một môi trường làm việc hoàn hảo.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PARAGON

Đặc tính sản phẩm

Đèn Led nhà xưởng Paragon có những đặc tính như đảm bảo độ phản quang đầy đủ cho nhà xưởng. Đồng thời đảm bảo thời gian hoạt động và vận hành của hệ thống. Sản phẩm sử dụng nguồn sáng Led có công suất cao, và chất liệu chắc chắn đảm bảo nguồn sáng không bị bủi bẩn hay có sự tác động từ bên ngoài, tạo nên một sản phẩm tốt thực sự.

Ưu điểm sản phẩm

Đèn Led nhà xưởng Paragon có nhiều ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua như tuổi thọ cao hơn đèn thông thường khác, được thiết kế để hoạt động tốt trong môi trường rung lắc và bụi bẩn tạo ra một sản phẩm bền chác nhất với thời gian. Với thiết kế dễ dàng cho việc lắp đặt không vần tốn nhiều nhân công hay thời gian, sử dụng hệ thống tản nhiệt đảm bảo nhiệt lượng không tồn tại khi đèn hoạt động. Đây là sản phẩm an toàn và bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS

Đặc điểm sản phẩm

Đèn Led nhà xưởng Philips có công suất lớn, thiết kế đơn giản, khối lượng lại không nặng. sản phẩm có góc chiếu sáng rộng nên cho ra ánh sáng cao cấp nhất. Được làm bằng chất liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền và thời gian sử dụng lâu nhất, chống nước và chóng nóng luôn được làm rất hoàn hảo.

Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm có công suất rất lớn thường được người tiêu dùng sử dụng cho các không gian chiếu sáng rộng. Đèn Led nhà xưởng Philips an toàn với môi trường xung quanh không sinh ra các khí thải khi hoạt động. Bộ nguồn được thiết kế vừa khít bên trong sản phẩm, trang bị thêm khả năng chống nước tốt nhất. Chip Led đảm bảo mang đến lượng ánh sáng tốt nhất mà không bị ảnh hưởng theo thời gian hoạt động. Ánh sáng được phân bố hiệu quả tập trung vào vào những khu vực cần chiếu sáng, và nhất là hiệu quả kinh phí bỏ ra cho việc chiếu sáng.