Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cách phân biệt sơn Jotun thật giả

Cách phân biệt sơn Jotun thật giả

Cách phân biệt sơn Jotun thật giả để khách hàng có thể yên tâm mua hàng mà không cần phải lo mắc phải hàng sơn Jotun giả, hàng sơn jotun kém chất lượng trên thị trường hiện nay khi lượng sơn Jotun bị làm giả ngày một tăng cao.

Hiện nay có rất nhiều hãng và đại lý sơn trên thị trường từ sự đa dạng của thương hiệu nổi tiếng đấy chắc chắn sẽ lợi dụng không ít kẻ trục lợi vì lợi nhuận của bản thân mà dựa vào sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng làm ra các sản phẩm giả, kém chất lượng. Trong tất cả các hãng sơn nổi tiếng như : sơn Dulux, sơn Kova, sơn Mykolor, sơn Nippon thì sơn Jotun là hãng sơn khó làm giả nhất, tuy vậy sơn Jotun giả cũng vẫn không ít trên thị trường.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Tại sao sơn Jotun khó làm giả, rất dễ lý giải những hãng sơn khác thường có vỏ thùng làm bằng nhựa plastic tuy nhiên sản phẩm của hãng sơn Jotun lại có vỏ thùng được làm từ sắt trừ sơn chống thấm Jotun, sơn lót chống kiềm và sơn nội thất Jotaplast, với giá thành cao như vậy liệu các nhà sản xuất sơn Jotun giả sẽ bỏ ra nguồn chi phí lớn để đầu tư vào vỏ cho một sản phẩm không thể thu lại lợi nhuận cao bằng các sản phẩm sơn của hãng khác.

Vậy nên ta phải có cách phân biệt sơn Jotun thật giả một cách rõ ràng tránh tình trạng mua phải hàng giả rồi lại tiền mất nhưng chẳng được gì như ý.

Thông thường vỏ thùng sơn Jotun được làm bằng sắt thay cho vỏ nhựa như những hãng sơn khác nên khó làm giả

Để cho ra một thành phẩm đẹp với nước sơn rực rỡ , sắc nét, mang lại sự đánh giá cao của người nhìn chắc chắn người sử dụng sẽ phải bỏ ra công sức để tìm hiểu và tiêu tốn không ít thời gian để mua được loại sản phẩm phù hợp với mình. Nhưng bên cạnh đó người trục lợi rất biết cách đánh vào tâm lý chuộng hàng rẻ của người tiêu dùng, nhiều khách hàng sử dụng khi nhìn vào thấy giá quá tốt mà quên đi sự uy tín của sản phẩm. Vậy nếu mua phải sơn Jotun giả sẽ gặp phải những vấn đề sau: chất lượng tệ hại, màu sắc xuống cấp nhanh chóng chỉ sau một thời gian sử dụng ngắn, chưa kể mùi có thể rất độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tốc độ phai màu nhanh chóng khi sử dụng nhầm sơn Jotun giả

Chính vì vậy làm thế nào để bảo vệ được quyền lợi và túi tiền của khách hàng ta sẽ liệt kê một số cách làm sơn Jotun giả và từ đó ta có thể có hướng cách phân biệt sơn Jotun thật giả riêng:

Hàng nhái nhãn hiệu : cách dễ nhất chính là làm ra các sản phẩm có bao bì và logo gần giống như hãng thật là người tiêu dùng nhầm lẫn và mua phải.

Tự sản xuất sơn giả : Cách này có thể áp dụng với các xưởng sản xuất chất lượng kém, mua sơn giả ở ngoài chợ về tự pha trộn thêm thành phẩm sau đó đóng thùng và đưa ra bán, cách này rất dễ bị phát hiện vì thành phẩm kém, sẽ có thể nhận biết sau thời gian sử dụng ngắn.

Vỏ hàng thật nhưng sơn Jotun giả: thu mua vỏ số lượng lớn có thể từ các ve chai đi lượm nhặt, rồi sau đó bỏ những loại sơn rẻ tiền vào rồi xuất bán ra thị trường với giá thành chênh lệch ít so với hàng thật như vậy sẽ dễ gây sự nhầm lẫn cho người mua hơn

Cách cuối cùng chính là rút bớt sơn thật và thay sơn giả vào, đây chính là cách làm an toàn nhất, vì chỉ là khui từ thùng này đổ sang thùng khác, chất lượng là thật nhưng lại thiếu hụt khối lượng, nhưng liệu khi mở ra và qua một thời gian cân đo đong chiết liệu chất lượng sơn còn được tốt không khi đã để bên ngoài lâu đến vậy.

Hiện tượng rõ ràng nhất khi một thời gian ngắn mà tường đã như thế này chứng minh được sơn là sơn jotun giả

Qua đó thấy được rằng cách để khách hàng không nhầm lẫn và mua phải sản phẩm sơn Jotun giả chính là hãy nhìn sự uy tín của các đại lý và nhà máy chứ đừng ham rẻ mà tiền mất tật mang tự hại bản thân mình. Hãy lựa chọn mua sơn Jotun chính hãng tại các đại lý sơn Jotun uy tín trên thị trường, đồng thời nhân viên tư vấn có thể hướng dẫn bạn cách phân biệt sơn Jotun thật giả để bạn có thể yên tâm mua hàng tại cửa hàng.

Đại lý sơn Jotun chính hãng không hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng

Đồng thời, những nơi mà chạy theo lợi nhuận để sản xuất sơn Jotun giả sẽ sớm bị cơ quan chức năng phát hiện và không thể tồn tại được lâu dài, phải đem lợi ích đến cho khách hàng thì lúc đó ta mới nhận được sự tin tưởng và lợi ích cũng vì thế mà theo ta. Chúc quý khách luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

SONBAYMAU.COM