Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Trang Trại Phù Đổng - Hoa quả sạch, chất lượng được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

Trang Trại Phù Đổng - Hoa quả sạch, chất lượng được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

Thương hiệu hoa quả sạch, hữu cơ Phù Đổng đem đến cho bạn những sản phẩm hoa quả tuyệt vời nhất, đảm bảo chất lượng, hương vị tự nhiên không nơi nào có được. Những đặc sản hoa quả của trang trại Phù Đổng, mang đến giá trị cuộc sống, nâng cao chất lượng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho mọi nhà.

Hoa quả sạch, hữu cơ của Trang trại Phù Đổng tốt cho sức khỏe

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Bổ sung trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Việc ăn trái cây tươi hàng ngày giúp: Tránh ung thư, ngăn chặn các bệnh mãn tính, tăng cường trí não, làm giảm cân, đẹp da, tăng cường miễn dịch...Chính vì thế, để bảo vệ và nâng cao sức khỏe điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ cung cấp trái cây sạch uy tín và chất lượng. Trang trại hoa quả sạch Phù Đổng là sự lựa chọn tốt, hoàn hảo dành cho mọi nhà.

Trang Trại Phù Đổng - Hoa quả sạch, chất lượng được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

Ông Trần Văn Dầu – Chủ trang trại hoa quả sạch, hữu cơ Phù Đổng

Đặc trưng riêng của hoa quả sạch Phù Đổng

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu, địa chỉ cung ứng hoa quả, việc tìm kiếm và mua trái cây rất thuận tiện, Tuy nhiên để mua được trái cây tươi, ngon, chất lượng, an toàn thì không phải là dễ dàng. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp trái cây ngon, chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe là trang trại hoa quả sạch, hữu cơ Phù Đổng của ông Trần Văn Dầu. Trong nhiều năm qua thương hiệu Hoa quả Phù Đổng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn và tin yêu sử dụng.

Trang Trại Phù Đổng - Hoa quả sạch, chất lượng được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

Hoa quả sạch, chất lượng – Người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

Hoa quả của trang trại Phù Đổng được trồng và chăm sóc theo phương pháp hữu cơ theo tiêu chí năm sạch và năm không nên có thời gian sinh trưởng lâu hơn nhưng lại có hương vị thơm ngon tự nhiên và giàu dinh dưỡng hơn.

5 sạch

5 không

Đất trồng sạch

Không thuốc trừ sâu

Nước tưới sạch

Không phân bón hóa học

Không khí sạch

Không thuốc diệt cỏ

Phân bón sạch

Không kích thích sinh trưởng

Canh tác sạch

Không giống biến đổi gen

Với quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm đã giúp cung cấp nhiều loại trái cây sạch phong phú cho thị trường Hà Nội và cả nước. Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây được trồng tại trang trại Phù Đổng không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người dùng.

Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, hiện nay trang trại Phù Đổng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP , nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao, tươi ngon, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức sản phẩm trái cây Phù Đổng, không chỉ chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Trang trại Phù Đổng cung cấp các loại trái có múi như cam canh, cam Vinh, bưởi da xanh và bưởi Đào chuyên… Các loại trái cây này giàu vitamin, thanh mát, thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp cho người già, trẻ em, người cần bồi bổ sức khỏe. Không chỉ tốt cho người dùng mà hơn hết đây còn là những loại quả dùng để dâng hương, cúng kính đều vô cùng phù hợp với tâm thức người Việt.

Trang Trại Phù Đổng - Hoa quả sạch, chất lượng được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

Thương hiệu trái cây chất lượng, uy tín

Với mong muốn mang trái cây sạch, chất lượng, an toàn tới người tiêu dùng. Ông Trần Văn Dầu luôn trăn trở làm thế nào để đưa ra những sản phẩm trái cây không chỉ thơm ngon, chất lượng, mà mẫu mã phải đẹp, đa dạng về trọng lượng, an toàn, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Trong suốt thời gian qua ông không ngừng học hỏi, tìm tòi với áp dụng công nghệ hiện đại từ hệ thống tưới nhỏ giọt, sử dụng công nghệ sinh học để chăm sóc cây từ lúc trồng, ra hoa, tạo quả. Tất cả đều thực hiện theo quy trình khép kín và hoàn toàn không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật nguy hại cho sức khỏe của con người. Ngày càng mạnh dạn đầu tư, mở rộng diện tích, quy mô và sản xuất với cái tâm đặt người dùng như chính mình. Chính bởi lẽ đó vị thế trái cây sạch, hữu cơ của ông ngày càng chiếm lĩnh được đông đảo người tiêu dùng, kể cả những thực khách khó tính và sành ăn nhất.

Trang Trại Phù Đổng - Hoa quả sạch, chất lượng được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

Trang trại Phù Đổng vinh dự được bà Ngô Thị Thanh Hằng – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội về thăm

So với các sản phẩm cùng loại như bưởi, cam  khác trên thị trường hiện nay. Hoa của của trang trại được các cơ quan, hội, đặc biệt là người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn, yêu thích phù hợp với thị hiếu và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thực phẩm, ẩm thực của người tiêu dùng. Khi thưởng thức trái ngon, quả ngọt của trang trại đều khen hết lời. Chất lượng, khác biệt, cung cấp giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt an toàn, giá cả lại phải chăng. Bởi cây nhà lá vườn trồng được, làm ra, trước là phục vụ bản thân, gia đình, sau là muốn chia sẻ những sản phẩm ngon chất lượng tới người tiêu dùng. Hoa quả sạch Phù Đổng mang đến hương vị giòn ngọt nguyên sơ, an toàn và bổ dưỡng, giúp cơ thể được thanh lọc, giải nhiệt.

Hiện nay hoa quả sạch Phù Đổng có rất nhiều đại lý là các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, bếp ăn, nhà hàng hay các trường quốc tế liên cấp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sản phẩm phổ biến rộng rãi trên thị trường, là mặt hàng chất lượng làm hài lòng quý khách hàng.

Hằng năm trang trại trái cây Phù Đổng đều góp mặt thường xuyên trong các lễ hội trái cây trên khắp cả nước. Cùng với đó đã xuất bán hàng chục tấn sản phẩm cho thị trường Hà Nội và cả nước. Đặc biệt một số siêu thị đã thu mua và bày bán để đến tay người tiêu dùng tốt hơn. Thời gian tới, ông Dầu sẽ  đưa đặc sản trái cây Việt vươn xa hơn nữa tới bạn bè thế giới. Sự góp mặt của thương hiệu hoa quả sạch Phù Đổng là rất quan trọng, giúp giảm thiểu nỗi lo về hoa quả an toàn, chất lượng, người tiêu dùng không tốn công và mất thời gian cho việc tìm kiếm nguồn sản phẩm hoa quả an toàn, tự nhiên, chất lượng cho bữa ăn của gia đình.

Hoa quả sạch, hữu cơ Phù Đổng luôn là sự lựa chọn “hàng đầu” của người tiêu dùng. Chính chất lượng tuyệt vời đỉnh cao, tươi ngon, độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm, cùng hương vị đặc biệt đã làm hài lòng quý khách hàng trong nước và quốc tế. Chắc chắn, thương hiệu hoa quả sạch của trang trại Phù Đổng sẽ vươn cao, bay xa hơn nữa.

Để mua được đúng thương hiệu hoa quả sạch, hữu cơ, chất lượng, tránh sự giả mạo. Quý khách hàng hãy liên hệ ông Trần Văn Dầu – Chủ trang trại hoa quả Phù Đổng để đặt mua với giá nhà vườn và chất lượng tuyệt hảo.

Địa chỉ: Bãi Bồi, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 0986.168.537