Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thời gian lăn kim bao lâu thì hiệu quả?

Thời gian lăn kim bao lâu thì hiệu quả?

Thời gian lăn kim luôn là một thắc mắc đặc biệt quan trọng của nhiều người đang có ý định sử dụng dịch vụ này để khắc phục những vết sẹo rỗ xấu xí, sần sùi cùng nhiều bệnh lý về da phù hợp nhất hiện nay các bạn nhé.

Thời gian lăn kim bao lâu thì hiệu quả?

Thông thường, tùy vào liệu trình lăn kim trị sẹo rỗ độc quyền của các spa khác nhau mà hiệu quả cũng khác nhau qua thời gian cùng số lần thực hiện liệu trình. Hơn nữa, những yếu tố đặc biệt quan trọng để quyết định thời gian thực hiện cũng đáng quan tâm như tình trạng sẹo nặng hay nhẹ, mới hình thành hay lâu năm, diện tích vùng seo có lớn hay không, rồi cả cơ địa, loại da của từng người khác nhau mà thời gian lăn kim cũng khác nhau rõ rệt.

Tùy thuộc vào các yếu tố kể trên mà liệu trình lăn kim có thể thực hiện được từ 4 đến 20 lần để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Để biết được thời gian sử dụng bao lâu với số lần lăn kim phù hợp, bạn có thể tư vấn thêm và thăm khám để được các chuyên gia hỗ trợ và đưa ra giải pháp thật sự phù hợp các bạn nhé.

Chúng tôi tin rằng, lăn kim chính là một trong những giải pháp trị sẹo và nhiều bệnh lý khác về da khá hiệu quả, bạn có thể sử dụng một cách tốt nhất để khắc phục nhược điểm về làn da của mình nhé.