Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Sử dụng laptop IBM Workstation W520 chơi game

Sử dụng laptop IBM Workstation W520 chơi game

Cần mua một chiếc máy tính để chơi game và mẫu laptop IBM workstation W520 là đối tượng mà bạn có thể ngắm tới lúc này cho những gì mình cần.

Sử dụng laptop IBM Workstation W520 chơi game

Dòng laptop IBM Workstation W520 được thiết kế tích hợp nhiều chức năng, thực hiện được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ việc giải trí đơn thuần như nghe nhạc, xem phim, đánh văn bản, thiết kế đồ họa cho đến chơi game. Tuy nhiên bạn nên tham khảo một số ưu điểm và nhược điểm của dòng máy này trong việc chơi game để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Một số ưu điểm củadòng laptop IBM Workstation W520 trong chơi game

- Cấu hình cực cao. Đây là đặc điểm quan trọng đầu tiên của một dòng laptop chuyên game. Cấu hình cao sẽ đảm bảo máy chạy mượt cho dù đang chơi ở tốc độ cao.

- Có thể chạy cùng một lúc nhiều chương trình, chơi game nặng mà máy không bị lag hay bị đơ.

- Màn hình khá lớn, không gian trải nghiệm game rộng, tích hợp nhiều chức năng phần cứng hỗ trợ hình ảnh trong việc chơi game.

- Chế độ chuyển màn hình cad có thể thay đổi: Chế độ làm việc thông thường và chế độ chơi game, thiết kế đồ họa được thiết kế sẵn.

- Siêu bền và siêu chắc chắn. Mọi khớp nối và bản lề của máy được thiết kế khá cẩn thận và chắc chắn. Đảm bảo khả năng chống va đập, rơi vỡ, chịu được sức nặng của máy. Được ví như trạm phát đầy uy lực và mạnh mẽ.

- Bàn phím được thiết kế rất thoải mái, độ đàn hồi khá tốt, mềm và không mỏi tay. Đây là một đặc điểm được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp ưa chuộng.

- Con trỏ ít bị nhảy lung tung cho dù đang sử dụng ở tốc độ cao và trong một thời gian dài. Đây là một ưu điểm mà rất ít dòng máy hiện nay có thể có được.

- So với các dòng máy chuyên game khác khoảng từ 20 triệu trở lên đối với dòng máy tầm trung thì giá của dòng dòng laptop IBM Workstation W520 khá mềm.

Một số nhược điểm của dòng laptop IBM Workstation W520 trong chơi game

- Cùng với ưu điểm là cấu hình cực cao thì sự hao tốn pin ở dòng máy này cũng không hề nhỏ. Khi chơi ở tốc độ cao nhất, pin chỉ được duy trì được khoảng từ 2 đến 3 tiếng. Khó đáp ứng được nhu cầu chơi game trong thời gian dài của các game thủ chuyên nghiệp.

- Được thiết kế khá nặng. Tuy nhiên, đối với một số game thủ chuyên nghiệp thì đây chỉ là vấn đề nhỏ.

- Màn hình dễ bám bụi và dấu mồ hôi, dấu vân tay.

- Bàn phím được thiết kế ghồ ghề gây khó chịu cho một số ít đối tượng không quen.

Như vậy, dòng dòng laptop IBM Workstation W520 được thiết kế tích hợp nhiều chức năng cùng một lúc để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Tuy nhiên dòng máy này thiên về hướng dành cho dân kĩ thuật thiết kế đồ họa hơn. Nếu người sử dụng chỉ có nhu cầu chơi các loại game thông thường thì có thể sử dụng dòng máy này. Nhưng nếu phục vụ cho mục đích chuyên nghiệp thì người sử dụng nên nâng cấp một số bộ phận chuyên game để đạt được mục đích sử dụng cao nhất.