Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Sản phẩm dây cáp điện CXV/DATA 185 Cadivi

Sản phẩm dây cáp điện CXV/DATA 185 Cadivi

Bạn là người am hiểu về các loại dây cáp điện của Cadivi nhưng bạn chưa biết rõ về việc là hiện nay sản phẩm dây cáp điện nào của Cadivi được nhiều người tin dùng nhất.
Vậy thì bạn hãy theo dõi bài viết hôm nay của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin mà bạn đang cần.
Như các bạn đã biết thì dây cáp điện Cadivi hiện nay đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để mua và sử dụng trong những không gian cần thiết nhất của bạn. Vậy vì sao dây cáp điện Cadivi lại được nhiều người tin dùng đến như vậy. Đó là bởi vì dây cáp điện Cadivi luôn quan tâm đến khách hàng mục tiêu của mình và sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Dây cáp điện Cadivi luôn hoàn thành sứ mệnh mang nguồn sáng đến cho mọi người. Đó cũng chính là lý do vì sao dây cáp điện Cadivi được bán chạy.
Vậy, sản phẩm cụ thể nào hiện nay của dây cáp điện Cadivi được nhiều người tin dùng nhất. Sản phẩm đó chính là dây cáp điện CXV/DATA 185 Cadivi.
Tại sao đây lại là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay trong tổng số các loại dây cáp điện của Cadivi. Đó là bởi vì đây là sản phẩm được sản xuất phù hợp với tiêu chí mà người tiêu dùng đặt ra đó là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành phù hợp. Nói như vậy không phải là những sản phẩm khác của dây cáp điện Cadivi không đáp ứng các tiêu chí đó nhưng mà ở hạng mục sản phẩm này thì đây là sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Dây cáp điện CXV/DATA 185 Cadivi dùng lõi dây đồng để dẫn điện và được bọc bên trong bằng dây quấn PET độn PVC, sản phẩm còn sử dụng giáp 2 lớp băng nhôm DATA bảo vệ.
Về phần mẫu mã thì sản phẩm được thiết kế với lớp vỏ ngoài màu đen sang trọng và các lõi dây dân xcủa sản phẩm được vặn xoắn lại với nhau làm cho sản phẩm có sự mềm mại, uyển chuyển hơn.
Còn về phần giá thành hợp lý thì sản phẩm được bán với mức giá là 397.000 ₫. Đây là mức giá vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp vì vậy mà nó làm người tiêu dùng yên tâm hơn. Yên tâm bởi vì nếu sản phẩm giá quá cao thì họ có thể không đủ tiền để mua nhưng giá quá thấp thì họ lại sợ hàng giả.
Chính những yếu tố này làm cho dây cáp điện CXV/DATA 185 Cadivi trở thành snả phẩm được nhiều người tin dùng nhất của dây cáp điện Cadivi.
Giá: 397.000 ₫
Khách hàng muốn biết thêm thông tin thì vui lòng liên hệ thông tin sau:
HOTLINE: (028) 628 999940937 300 357
Website: https://hoangphatlighting.com/
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM