Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Ổn áp lioa 5 kva sh có nhiều ưu điểm vượt trội

Ổn áp lioa 5 kva sh có nhiều ưu điểm vượt trội

Ổn áp lioa 5kva sh là một trong những loại ổn áp được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu trang bị cho gia đình mình một thiết bị ổn áp thì nên tìm hiểu và chọn mua ngay sản phẩm vô cùng tiện lợi này.

Đây là mẫu ổn áp dạng trung công suất 5kva đủ dùng chung một vài thiết bị có công suất vừa như máy điều hòa, máy giặt và một số thiết bị công suất nhỏ khác. ổn áp Lioa 5kva sh có đặc tính kỹ thuật vượt trội.

Thiết bị hoạt động với nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện ổn định liên tục. Ba lần an toàn do được bảo vệ 3 trong 1đó là bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt điện chủ động.

Bên cạnh đó, thiết bị được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp hiện đại, thẩm mỹ và gọn gàng. Chất lượng đã được khẳng định trong các thập kỷ qua. Máy chạy êm, tiết kiệm điện năng.

Ổn áp giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên phát huy tốt nhất tính năng sử dụng, nâng cao tuổi thọ sử dụng.

Sản phẩm này có công suất hoạt động là 5kva, được trang bị hệ thống giải nhiệt bằng quạt, hệ thống chống sốc điện áp, ổn định điện áp ra hoàn toàn tự động.

Điều đặc biệt nữa là được điều khiển bằng kỹ thuật số nên rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, chịu được tầng điện áp tương đối rộng.

Ổn áp lioa này có điện áp vào là 150V(130V) ~ 250V, điện áp ra 100V - 120V - 220V ± 1,5 - 2%, nguyên lý điều khiển động cơ Servo 1 chiều.

Đây là một sản phẩm không chỉ có thương hiệu mà nó thực sự là một sản phẩm chất lượng, uy tín và có nhiều công dụng vượt bậc.