Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa 1 pha và 3 pha

Ổn áp Lioa có 2 dòng lớn đó là dòng ổn áp 1 pha và dòng ổn áp 3 pha. Mỗi dòng ổn áp đều có trên 20 dưới 50 sản phẩm con thuộc những dãi điện áp khác nhau vô cùng phong phú và đa dạng cho quý khách.

ổn áp Lioa 1 pha chạy trên dòng điện xoay chiều 1 pha. Khả năng hoạt động tốt và tương đối ổn định, thích hợp sử dụng trong gia đình. Ổn áp Lioa 3 pha chạy trên dòng điện 3 pha, khả năng hoạt động tốt hơn nhiều khi sử dụng trong môi trường công nghiệp.

Sự giống nhau: Cả hai dòng sản phẩm đều được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ khách hàng sử dụng ổn áp có công suất nhỏ cho đến những khách hàng cần sử dụng máy có công suất lớn.

Sự khác nhau: Sản phẩm ổn áp Lioa 1 pha thích hợp sử dụng trong dòng điện gia đình bởi dòng điện thường dùng trong gia đình thường dùng là dòng điện 1 pha. Cấu tạo máy cũng đơn giản hơn, ít cầu kỳ hơn đối với mạng lưới điện gia dụng.

Còn đối với ổn áp Lioa 3 pha, thích hợp sử dụng hơn trong những môi trường có điện năng tiêu thụ lớn và phân vùng thành thiều thiết bị máy móc hoặc công đoạn sản xuất trong những dây chuyền sản xuất khác nhau. Sản phẩm tuyệt đối phù hợp với các xí nghiệp và nhà xưởng lớn, những toà nhà cao tầng hoặc chung cư cao cấp, sân vận động…

Công ty Hoàng Phát đang là công ty chính phân phối sản phẩm này. Tất cả mẫu mã ổn áp đều được công ty đưa vào thị trường tiêu thụ trong suốt thời gian qua không chỉ nhận được bằng cấp khen ngợi hàng Việt Nam chất lượng cao mà còn nhận được sự tín nhiệm và tin cậy của quý khách hàng trong nước và một số quốc gia trên thế giới.