Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những dòng laptop Dell đáng mua nhất

Nếu bạn đang dự định chọn mua một chiếc laptop Dell thật ưng ý nhưng không biết phải chọn dòng máy nào cho phù hợp thì bài viết này sẽ đưa ra vài gợi ý tốt nhất.

Những dòng laptop Dell đáng mua nhất

1. Dell Inspiron 14-700

Dell Inspiron 14-700 là chiếc máy tính có cấu tạo lớp vỏ ngoài làm từ vật liệu nhôm cao cấp, và phần thân máy được bao bọc bởi một lớp kính cường lực giúp giảm thiểu những tác động của ngoại lực, chống va đập, hạn chế trầy xước. Với đặc điểm này, đây được xem là dòng máy vào loại bền bỉ bậc nhất hiện nay. Máy có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lí là chip Intel Core i5 – 4200U, tốc độ xử lý 1.6GHz , bộ nhớ RAM 6GB, ổ cứng 500GB cho cho không gian lưu trữ tối ưu. Máy có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1.73 kg, do đó người dùng có thể thoải mái mang vác theo bên người.

2. Dell Latitude E7440

Cấu tạo bên ngoài của chiếc Dell Latitude E7440 khá giống với chiếc Inspiron 14-700 với bề ngoài được cấu tạo từ nhôm cao cấp. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên mà người dùng cảm nhận được khi cầm trên tay chiếc Dell Latitude đó là thân máy được thiết kế trang nhã, và mỏng nhẹ hơn 1.6 kg. Được trang bị màn hình cảm ứng 14 inch cho các thao tác kéo chuột mượt mà hơn. Ngoài ra màn hình có khả năng hiển thị màu sắc chuẩn và sắc nét nhờ vào độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Cấu hình của chiếc máy này được tư vấn laptop Dell đánh giá khá cao với bộ vi xử lí là chip Intel Core i5 Haswell, ổ cứng 500GB. Tuy nhiên dung lượng RAM khá hạn chế chỉ vào khoảng 4 GB, có thể thấy đây là điểm trừ lớn và đáng tiếc của dòng máy này.

3. Dell XPS 12

Dell XPS 12 hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt thẫm mỹ như có thiết kế gập thanh lịch, màn hình cảm ứng 12.5 inch với độ phân giải 1920x1080 pixel. Bên cạnh đó chiếc máy này còn sở hữu cấu hình đáng mơ ước với bộ vi xử lí là chip Intel Core i5 1.6 GHz, ổ cứng SSD 128GB cùng bộ nhớ RAM 4 GB. Pin 6 cell được cải tiến hơn hẳn. Trọng lượng máy nhẹ, chỉ 1.52 kg. Đây thật sự là thiết kế có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí của chiếc máy tính xách tay thời thượng: thiết kế mỏng, nhẹ, tinh tế, cấu hình mạnh mẽ.

4. Dell Vostro 2421

Trái ngược lại với thiết kế thanh lịch của Dell XPS 12, Dell Vostro 2421 có phần thân ngoài cứng cáp và dày dặn hơn cùng màu sơn lịch lãm. Tuy nhiên, một khuyết điểm của chiếc máy này đó là phần trọng lượng khá nặng, lên đến 2.6 kg nên xét tổng thể máy có vẻ ngoài khá cồng kềnh. Đây là dòng máy có cấu hình mạnh mẽ gồm bộ chip Intel Core i5 – 3337U, 2.7 GHz có khả năng truy xuất nhanh. RAM 4GB, ổ cứng 500GB cùng màn hình Led rộng 14 inch. Với những thông số kỹ thuật ấn tượng, có thể thấy rằng đây là dòng máy rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Trên đây là một số tư vấn laptop Dell với những dòng máy tầm trung mà bạn có thể tham khảo. Rất hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy tính xách tay phù hợp.