Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi

Nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi

Bến Thành là nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi. Công ty luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng cao. Quảng Ngãi hiện đang là thành phố loại hai của Việt Nam với nhịp độ phát triển kinh tế nhanh chóng.

Cùng với sự phát triển và mở rộng của nhiều khu công nghiệp được đầu tư xây dựng với quy mô lớn. Song song với nó là những ngành phụ trợ nhưng đóng vai trò rất quan trọng đó chính là những nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi. Một trong số đó phải kể đến là công ty Bến Thành.

Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Công ty Bến Thành hiện đang là nhà phân phối độc quyền của các dòng thiết bị điện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Schneider, Mitsubishi, LS, ABB, Panasonic… Hòa theo nhịp độ và nhu cầu ngày càng cao của thị trường, một số loại thiết bị đang được người tiêu dùng ưa thích phân loại thành:

  • Thiết bị đóng cắt
  • Thiết bị tự động hoá
  • Thiết bị điều khiển
  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp
  • Thiết bị đo lường hiển thị
  • Thiết bị truyền tải điện

Nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi

Nên lựa chọn thiết bị điện công nghiệp của hãng nào?

Như mọi người đã biết hiện nay trên thị trường mỗi ngày đều có thể ra đời hoặc biến mất trên thị trường , nhưng đối với những thương hiệu lớn, lịch sử phát triển lâu đời thì thị trường năng động như hiện nay là một cơ hội phát triển. Một số thương hiệu thiết bị điện đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay như LS, Mitsubishi, Schneider; ABB, Panasonic … mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh và điểm mạnh riêng nhưng hầu hết đều cung cấp đầy đủ thiết bị công nghiệp. Nhưng tùy vào sở thích và nhu cầu của cá nhân bạn có thể tham khảo một số gợi ý dành cho khách hàng khi mua thiết bị điện công nghiệp Quãng Ngãi như:

Schneider

Thiết bị điện công nghiệp của thương hiệu Schneider là thương hiệu uy tín của Pháp thích hợp với các công trình điện máy có quy mô lớn, điện năng vận hành công suất cao, đặc biệt phù hợp với khu công nghiệp.

Nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi

Mitsubishi

Đối với thiết bị điện mang thương hiệu Mitsubishi thì có phần phổ thông hơn khi chiếm lĩnh một thị phần lớn trong lĩnh vực điện dân dụng. Thương hiệu Nhật này vẫn luôn có khả năng “ghi điểm” cao trong mắt người dùng Việt từ xưa đến nay.

Nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi

ABB

Nếu bạn yêu cầu cao rằng những thiết bị điện được phục vụ phải có tính linh hoạt, công nghệ tinh vi, kỹ thuật cao thì lựa chọn ABB quả thực rất phù hợp. Đây là dòng thiết bị điện công nghiệp “đáng đồng cách thiết kế thì một ưu điểm vượt trội đó chính là các sản phẩm đa số tiện lợi, dễ sử dụng thân thuộc với phong thái sử dụng đồ dùng của người Châu Á.

Mua thiết bị điện công nghiệp ở đâu giá tốt?

Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp khác nhau nhưng để đảm bảo chất lượng uy tín mà giá cả công khai niêm yết khách quan thì chỉ có tại đại lý thiết bị điện công nghiệp Quảng Ngãi của công ty Bến Thành.

Hiện nay đại lý chúng tôi đang là đơn vị phân phối chính của khu vực Miền Trung với đa dạng số lượng, chủng loại và thương hiệu. Dịch vụ có thể đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt. Không phụ niềm tin, mong đợi của người tiêu dùng và nhà cung cấp công ty đang không ngừng nỗ lực phát triển nâng cấp hệ thống phân phối phục vụ được đông đảo tầng lớp khách hàng có nhu cầu.

Tại công ty Bến Thành quý khách hàng có thể tự do lựa chọn và xem xét bất cứ sản phẩm nào với mức giá phù hợp bên cạnh sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên. Nếu mong muốn có một hệ thống mạng lưới điện công nghiệp hoàn chỉnh như ý thì đến với đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi là sự lựa chọn chính xác.

Nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quảng Ngãi