Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nguyên nhân gây ra đau mỏi vai gáy và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Nguyên nhân gây ra đau mỏi vai gáy và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Nguyên nhân đau mỏi vai gáy là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại ngày nay chứng đau mỏi vai gáy xuất hiện ngày càng nhiều ở người trẻ tuổi. Vậy đâu là nguyên nhân gây chứng đau mỏi này?

Nguyên nhân gây ra đau mỏi vai gáy và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy

Nguyên nhân được xem là phổ biến nhất, chiếm đến 70% trong số những nguyên nhân đau mỏi vai gáy chính là do các bệnh lý xương khớp. Những bệnh lý thường gặp có thể kể đến là thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, dính khớp bả vai,…

Những căn bệnh này không chỉ gây khó chịu cho người bệnh bằng những cơn đau mỏi vai gáy kéo dài không dứt. Mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng khác nặng hơn như đau rễ thần kinh, bại liệt, rối loạn thần kinh thực vật nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả.

Tiếp đến là những người có thói quen kê gối cao khi ngủ hoặc nằm ngủ ở tư thế co gập người cũng sẽ gây ra tình trạng cứng cơ và đau nhức khó chịu vùng cổ, vai, gáy.

Có hiện tượng này là do những tư thế, thói quen không tốt đó làm ảnh hưởng đến hoạt động trao đổi oxy của tế bào. Dẫn đến không cung cấp đủ lượng máu đến các vị trí trong cơ thể, lâu dần sẽ xuất hiện cơn đau nhức.

Nguyên nhân thứ ba là do trúng phong. Những người có thói quen tắm vào đêm khuya hoặc ngồi quá lâu trước máy lạnh, trước quạt sẽ dễ bị trúng phong. Trúng phong sẽ làm xuất hiện tình trạng đau mỏi vai gáy do sự rối loạn hệ mạch, hệ thần kinh.

Nguyên nhân gây ra đau mỏi vai gáy và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Thứ tư là rối loạn chức năng thần kinh. Khi những dây thần kinh ở khu vực vai gáy xảy ra tình trạng bị kéo căng quá mức, sẽ dẫn đến vấn đề rối loạn các hoạt động và chức năng của dây thần kinh tại vị trí này. Đây cũng được đánh giá là một trong những nguyên nhân đau mỏi vai gáy khá phổ biến.

Nguyên nhân đau mỏi vai gáy nếu không biết sẽ rất dễ khó trị dứt điểm, khiến bạn chịu không ít đau đớn và khó chịu, cũng như nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vì vậy chúng ta cần thường xuyên theo dõi cơ thể để sớm phát hiện bệnh và đặc biệt là tìm hiểu và hạn chế những nguyên nhân này. Hãy xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và vận động khoa học và hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giúp giảm tăng cường sức khoẻ xương khớp và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

Viên xương khớp Hoàng Hường sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Với mục đích “Sử dụng các hoạt chất sinh học thiên nhiên được tinh chiết với công nghệ cao, có bằng chứng khoa học để giúp giảm đau an toàn và thúc đẩy quá trình phục hồi sụn khớp và xương dưới sụn từ gốc”

Nguyên nhân gây ra đau mỏi vai gáy và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Viên xương khớp Hoàng Hường được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Với NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược có trong Viên xương khớp Hoàng Hường đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...).

Thành phần thứ hai nổi bật trong Viên xương khớp Hoàng Hường là Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO được sản xuất tại Pháp và đã được nghiên cứu như một liệu pháp tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp.

Nhũ hương làm giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ; Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp; Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp.

Nguyên nhân gây ra đau mỏi vai gáy và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Chiết xuất vỏ liễu trắng chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Nguyên nhân gây ra đau mỏi vai gáy và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Không mất nhiều thời gian, chỉ cần ngày uống 2 lần trước bữa ăn 30 phút, mỗi lần 2-3 viên là bạn đã tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe xương khớp cho mình rồi. Nên sử dụng 1 đợt từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.