Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mỹ phẩm graisset trị nám hiệu quả

Mỹ phẩm graisset trị nám hiệu quả

Tôi bị nám đã hai năm nay, đã sử dụng mặt nạ trị nám nhưng chưa khỏi. Nghe nói có loại kem đặc trị nám mỹ phẩm Graisset trị nám rất tốt, nhập từ Hàn Quốc. Xin cho biết sản phẩm này có tốt không? (Mỹ Dung)

Nám thì có nhiều nghuyên nhân, nhưng chủ yếu là nguyên nhân chính đó là nám nội tiết và nám nắng.

Nám nội tiết là do trong cơ thể có một sự thay đổi đột ngột về các hormone, do tuổi dậy thì, phụ nữ trong lúc hành kinh, cho con bú, mang thai, tiền mãn kinh và uống thuốc ngừa thai.

Lúc này các nội tiết tố hoạt động mạnh, các melanin tăng nhanh và hội tụ ở dưới da, nên dễ hính thành nên nám. Vì thế, cơ thể lúc này rất cần sự bổ sung các dưỡng chất vào cơ thể và da. Mỹ phẩm Graisset kem đặc trị nám là một cách hiệu quả cho bạn sử dụng vào lúc này, để ngăn ngừa và giải phóng các sắc tố.

Nám nắng là do các tia cực tím có chứa các thành phần UV làm kích thích tăng trưởng các melanin dưới da, nếu như da bị nắng trực tiếp xâm phạm vào. Vì khi ánh nắng chạm vào da, thì các melanin được lệnh tăng sinh và tập trung để bảo vệ tránh các tia cực tím có hại cho da. Vì vậy, ta phải sử dụng mỹ phẩm Graisset kem đặc trị nám chống nắng để bảo vệ cho da khỏi các tia cực tím.

Nhưng dù ta có sử dung mỹ phẩm graisset, hay bất cứ loại mỹ phẩm cao cấp nào khác, mà không tuân thủ các diều dưới đây thì sử sử dụng mỹ phẩm của chúng ta khó đạt được kết quả trọn vẹn được

- Tránh thức khuya, phải đi ngủ đúng giờ

- Ăn rau xanh và các loại trái cây tươi hoặc uống các loãi nước ép

- Khi ra đường nên che chắn bằng khẩu trang cẩn thận, bôi kem chống nắng

- Nên vệ sinh da mặt trước khi đi ngủ

Chúc bạn thành công với Mỹ phẩm graisset,trong việc trị nám