Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mặt na v line, một hộp có 7 miếng dán tan mỡ

Mặt na v line, một hộp có 7 miếng dán tan mỡ

Để có khuôn mặt v line, thì có rất nhiều cách mà chị em phụ nữ hiểu rõ nhất. Nhưng để thực hiện ước mơ thì cả một vấn đề… nan giải. Nhưng từ khi mặt nạ v line xuất hiện đã làm xôn xao, nhất là các chị em có khuôn mặt hơi no tròn.

Tại sao vấn đề lại nan giải? vì nếu muốn có một khuôn mặt thon gọn, giải pháp đầu tiên nghĩ tới, đó là phẩu thuật dọn cằm, gọt cằm hoặt đi hút mỡ thừa. Mà ai cũng đều biết phẩu thuật thì tốn kém, các cô cậu không phải ai cũng thực hiện được?! Nhưng người có tiền thì sao? Xin thưa, họ cũng lo sợ, nhất là đau đớn và hơn nữa sau khi đã phẩu thuật rồi, chắc gì 100% như mong muốn. Hàng tá lý do phải khiến họ nản lòng.

Vì thế, sau khi mặt nạ V Line xuất hiện trên thị trường, đã làm nên một cơn sốt gần như toàn khu vực Châu Á, vì tính năng dễ dàng sử dụng, mà hiệu quả thì cũng thấy rõ tức thì sau một tháng sử dụng. Đã có nhiều người làm chứng lại về tác dụng của mặt nạ v line và còn chụp hình khoe trên facebook cho các bạn xem chơi.

Vì những miếng dán có công năng làm tan những mảng mỡ thừa ở hai bên gò má và dưới nọng cằm. Làm cho khuôn mặt chỗ gò má vốn phụng phịu, nay sát rạt vào khung xương hàm, đồng thời với tính năng của miếng dán có chứa Collagen hỗ trợ làm cho da thịt được săn chắc, đem đến cho khuôn mặt khác hẳn lúc khi chưa sử dụng đến mặt nạ v line

Một hộp mặt nạ v line có 7 miếng dán làm tan mỡ. Trong quá trình sử dụng phải mất hết 4 hộp cho một quy trình, sau 1 tháng sự thon gọn của khuôn mặt được bộc lộ rất rõ ràng.