Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Lựa chọn ổn áp Lioa phù hợp cho gia đình bạn

Lựa chọn ổn áp Lioa phù hợp cho gia đình bạn

Nhiều người sử dụng điện có nhu cầu mua ổn áp để bảo vệ các thiết bị điện dân dụng, tránh trường hợp hỏng hóc do điện áp không ổn định. Thương hiệu ổn áp Lioa từ khi ra đời đến nay được kiểm định chất lượng cao và uy tín.

Đây là một lựa chọn tiêu dùng thông minh và an toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị điện, điện tử trong xã hội hiện đại hóa, công nghiệp hóa hiện nay.

Để lựa chọn ổn áp Lioa phù hợp đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cần tùy thuộc vào công suất tiêu thụ điện của các thiết bị và điện áp của từng khu vực sinh sống. Quý khách cần tính toán và tới các cửa hàng uy tín để được tư vấn kỹ, đồng thời để ý các vấn đề sau.

Xác định nguồn điện của gia đình và tính đến cả yếu tố dự phòng là mua thêm thiết đồ điện đang sử dụng để mua ổn áp Lioa có dải điện áp và công suất phù hợp. Tìm hiểu điện áp khu vực nằm trong trạng thái yếu, không quá thấp… để xác định lựa chọn lắp ổn áp Lioa cho tất cả các thiết bị hay chỉ lắp ổn áp riêng cho các thiết bị điện đắt tiền như máy tính, ti vi, tủ lạnh, máy giặt…

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng ổn áp lioa cho cả nhà thì hãy quan tâm tới tổng công suất các thiết bị điện đang sử dụng. Và căn cứ vào mức ổn định của điện áp khu vực thì mới chọn lựa chính xác công suất của ổn áp tránh trường hợp sau:

Nhiều gia đình tính toán sai mua loại ổn áp công suất lớn hơn quá nhiều máy sẽ không hoạt động được. Nếu công suất thấp hơn các thiết bị điện máy quá tải gây hỏng hóc làm lãng phí tiền bạc và thời gian.