Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hướng dẫn chi tiết tự làm backdrop

Hướng dẫn chi tiết tự làm backdrop

Cùng chúng tôi tự làm những backdrop đẹp mà không tốn kém quá nhiều chi phí nếu bạn có đủ kiên nhẫn. Trong bài này chúng ta sẽ làm backdop tiệc tùng, lễ hội và rèm dát vàng.

Backdrop tiệc tùng tự làm

Bạn đang muốn đưa bữa tiệc của mình lên một tầm cao mới? Backdrop có viền là cách tốt nhất để thêm chi tiết đặc biệt mà bạn đã thiếu. Phần tốt nhất… tất cả được thực hiện chỉ trong một vài bước đơn giản.

Cho dù bạn đang muốn tạo một bức tường đầy đủ cho khu vực chụp ảnh lễ hội hay chỉ một phần nhỏ cho bàn tráng miệng, thì đó là một cách tuyệt vời để trang trí và làm cho bữa tiệc của bạn thêm phần nổi bật!  

Dự án tự làm này không tốn kém và không quá khó để tạo ra. Vâng, nó RẤT tốn thời gian và sẽ cần rất nhiều sự kiên nhẫn, nhưng sẽ chuẩn bị một chút và thêm một vài bàn tay, tôi hứa rằng tác phẩm rất có thể tùy chỉnh này sẽ là điểm nhấn trong sự kiện của bạn!

Hướng dẫn chi tiết tự làm backdrop

Ok bây giờ chúng ta hãy đến với những thứ tốt.

Những gì bạn cần

  • Không gian làm việc rộng lớn
  • Hàng rào nhựa
  • Khăn trải bàn bằng nhựa
  • Cây kéo
  • Thước dây cuốn
  • 3m móc lệnh

Những gì bạn làm

1. Phối hợp khăn trải bàn bằng nhựa màu gì bạn muốn sử dụng. Theo kinh nghiệm của tôi, việc chọn ít nhất ba màu khác nhau sẽ tạo ra chiều sâu và một cái nhìn lễ hội vui nhộn.

2. Mua hàng rào nhựa. Hàng rào nhựa sẽ được sử dụng làm cấu trúc chính của Backdrop. Tôi tìm thấy cuộn của tôi tại Loews địa phương của tôi và chọn một cuộn cao 48 ”.

3. Đo kích thước bạn muốn Backdrop. Tôi đã tạo Backdrop 8'x10 'cho bữa tiệc của Kai bằng cách sử dụng hai trong số 48 "miếng dài 10" xếp chồng lên nhau. Để lại một số vật liệu thừa ở mỗi đầu để bạn có thể điều chỉnh nếu cần.

4. Lên kế hoạch cho không gian làm việc của bạn. Tôi đã treo móc 3M Command lên bức tường lớn để neo không gian làm việc của mình và treo hàng rào nhựa dọc theo bức tường. Bạn cũng có thể đặt hàng rào trên sàn nhà, nhưng khó tiếp cận phần cuối.

5. Bắt đầu cắt khăn trải bàn bằng nhựa thành các dải có kích thước khác nhau. Tôi thích làm việc với ba quy mô khác nhau và luân phiên trong suốt dự án. Bắt đầu với các miếng dài (dài 6 '), các miếng vừa (dài 4') và các miếng ngắn hơn (dài 2 '). Chúng phải rộng khoảng 2 ”.

6. Khi bạn đã cắt tất cả các dải từ các cuộn lớn hơn, bạn có thể bắt đầu tạo bức tường rìa.

7. Gấp một trong hai dải và bắt đầu luồn qua một lỗ ở chu vi trên cùng của hàng rào. Đảm bảo rằng vòng lặp vẫn còn và lấy đầu kia của cùng một dải để vòng qua. Điều này sẽ tạo ra một nút duy nhất qua một lỗ mở của hàng rào.

8. Che toàn bộ phần trên cùng để đảm bảo bạn đang che hàng rào bằng các dải nhựa. Đây sẽ là phần chính của Backdrop và cần phải che tất cả các đầu nhựa.

9. Sau khi phần trên cùng được che với chiều dài mong muốn của bạn, hãy bắt đầu điền vào các khoảng trống bên dưới. Sử dụng các kích thước khác nhau để có được kiểu dáng tua rua. Tôi đã làm việc từ trên xuống và lấp đầy những khoảng trống khi tôi đi cùng. Bạn có thể làm cho nó dày như bạn muốn hoặc chỉ làm một lớp. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

10. Đảm bảo thay đổi màu sắc của các dải nhựa khi bạn thực hiện.

11. Trải các dải ra khi bạn thấy cần thiết. Không có mẫu thiết lập nào mà tôi đã sử dụng khi tạo những mẫu này và cảm thấy như thể mỗi cái đều khác nhau. Chỉ cần lên màu và khoảng trống của vật liệu và càng nhiều vật liệu càng tốt!

12. Một khi bạn cảm thấy toàn bộ hàng rào được che phủ và Backdrop dày và dài như bạn muốn, hãy cắt bỏ hàng rào thừa.

13. Cắt bớt các dải vải nếu bạn cảm thấy cần thêm kích thước.

14. Treo Backdrop đã hoàn thành bằng móc treo tường 3M, đinh ghim hoặc cố định vào giá đỡ Backdrop. Tổng thể sản phẩm chỉ nặng vài pound và dễ dàng treo trên bất kỳ bức tường nào.

Hy vọng điều này sẽ giúp làm cho sự kiện tiếp theo của bạn trở thành một lễ hội!

Tự làm Backdrop bóng bay trái tim hoa

Hướng dẫn chi tiết tự làm backdrop

Đối với dự án này, bạn sẽ cần:

  • Bong bóng (kích thước thông thường và nhỏ) Tôi đã sử dụng phấn má hồng / nude , hồng (ngọc trai) , vàng , một bóng vàng khác , đỏ , xám nhạt , đỏ tía, nho , trắng, xanh nước biểnhoa giả (một hỗn hợp đẹp của hoa, chồi và cây xanh)
  • Băng đóng gói rõ ràng
  • Chọn nhiều màu sắc khác nhau của hồng, má hồng và vàng. Một số điểm nhấn của màu sắc trầm hơn hoặc sáng hơn tạo nên sự phối màu tinh tế. Tôi đã sử dụng màu mận, đỏ và xanh nước biển.

(Bạn có thể linh hoạt phổi của mình hoặc đi theo con đường ít mệt mỏi hơn và sử dụng máy bơm không khí! Ở đây không cần khí heli!)

Những gì bạn làm

Dán băng keo trong lên mỗi quả bóng bay để gắn nó vào tường hoặc một bề mặt khác (đảm bảo rằng bạn không thể nhìn thấy “nút thắt” trên quả bóng bay khi bạn đặt nó.

Sử dụng đầu tiên lớn hơn của bạn ở một vài nơi để bắt đầu hình trái tim của bạn. Một khi bạn hài lòng với hình dạng tổng thể của mình, hãy lấp đầy những quả bóng bay nhỏ hơn để đảm bảo màu sắc của bạn được cân bằng trong suốt.

Đừng làm nổ những quả bóng bay trước khi bạn cần chúng… bạn sẽ muốn thay đổi kích thước khi bạn tìm thấy những vị trí cụ thể để đặt từng quả bóng bay.

Sau khi bạn đã hoàn thành hình trái tim của mình. Sử dụng một số bông hoa với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau để lấp đầy các lỗ nhỏ và khoảng trống trong suốt.

Đó là nó! Thật dễ dàng để làm một Backdrop bóng bay đẹp! Một bản in có khung Lily & Val treo bên trong cũng rất dễ thương!

Bạn cũng có thể tạo ra một trái tim đầy ắp đặc biệt để sử dụng làm nền selfie vui nhộn cho bạn bè của bạn!

Backdrop dát vàng siêu nhanh, cực rẻ!

Hướng dẫn chi tiết tự làm backdrop

Nếu bạn giống tôi, bạn không có sáu tuần để dán hàng ngàn sequins lên vải để làm Backdrop. Bạn cũng không muốn tiêu một đống tiền. Vì vậy, đây là một Backdrop tuyệt vời với giá chưa đến 10 đô la và chỉ mất chưa đầy một ngày để thực hiện! 

Tất cả những gì bạn cần là sơn xịt màu vàng hoặc bạc (tôi đặc biệt khuyên dùng Rustoleum Bright Metallics) và vải nhựa mỏng (tôi đã sử dụng 0,7 triệu độ dày 9'x12 '). 

Mở hết vải nhựa ra, lắc kỹ. Sau đó cuộn chặt nó lại. Bạn muốn có nhiều nếp nhăn và nếp gấp trong nhựa. 

Sau đó, bạn trải vải ra hoặc treo nó lên một bức tường đủ lớn. Hãy chắc chắn rằng nó sẽ không tự lăn vào và làm hỏng công việc sơn. Băng nó xuống hoặc sử dụng đá để giữ nó ở đúng vị trí.

Sau đó bắt đầu bạn phun sơn! Hãy chắc chắn rằng nó là một lớp lông tốt, giữ hộp cách xa vải bạt khoảng 8-10 ".

Tôi đã làm việc trong các phần thô, từ trên xuống dưới. Tránh tạo ra các đường có thể nhìn thấy bằng cách quay lại công việc của bạn trong các bản vá lỗi 'camo'. 

Khi miếng vải nhỏ của bạn đã được che phủ, hãy để nó khô một chút. Rustoleum là một thương hiệu tuyệt vời vì nó khô rất nhanh với độ che phủ tuyệt vời. Nếu bạn cần lưu trữ Backdrop của mình, hãy cuộn nó thay vì gấp. Sơn có thể bong một chút hoặc tự dính nếu chưa khô hoàn toàn. 

Cài đặt thật dễ dàng! Dùng dây thừng, dây xích, đinh, bất cứ thứ gì bạn muốn! Càng sâu và swag càng tốt. Các nếp gấp cho thấy sự tương phản mạnh mẽ và sáng chói của lớp sơn.