Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Giải pháp triệt lông bụng triệt để cho phái mạnh

Giải pháp triệt lông bụng triệt để cho phái mạnh

Ở một số đối tượng phái mạnh, vì đặc điểm sinh lý mà có sự xuất hiện rậm rạp của lông ở vùng bụng. Điều này sẽ làm một ít người cảm thấy e ngại và tìm kiếm mọi biện pháp để triệt lông triệt để lông ở khu vực này.

Giá triệt lông tay chân nách

Lông bụng phát triển nhiều là điều thể hiện sự mạnh mẽ của nam giới, có nhiều người thích điều này, thế những vẫn có không ít người cảm thấy phiền toái vì điều đó. Tuy nhiên, đây sẽ không còn là vấn đề làm các đấng mày râu phải suy tư nhiều nữa. Hiện đã có nhiều giải pháp triệt lông uy tín ở vùng bụng hiệu quả và nhanh chóng.

Chúng ta thường sử dụng nhiều phương pháp để tẩy lông bụng, tuy nhiên hầu hết những phương pháp tại nhà đều không thể nào tẩy lông bụng vĩnh viễn. Với một phương pháp công nghệ hoàn toàn mới, Spa sẽ giúp cho các anh chàng tự tin khoe body chuẩn không còn lông bụng chỉ sau một liệu trình điều trị trọn gói bằng công nghệ New IPL.

Công nghệ New IPL của Hoa Kỳ tiên tiến và vượt trội, cho phép chúng ta triệt lông vĩnh viễn sau liệu trình điều trị của mình bằng cách can thiệp sâu vào gốc lông với ánh sáng IPL. Ánh sáng này cắt đứt nguồn sống của lông, phá vỡ cơ sở hình thành lại và phát triển của lông, loại bỏ hoàn toàn lông khỏi cơ thể bạn.

Nhanh chóng, an toàn và cực kì hiệu quả, dịch vụ tẩy lông bụng vĩnh viễn tại Spa sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Phần lông rậm rạp ở vùng bụng sẽ không còn nữa, để lại một tầm nhìn thoáng và cực kì sạch sẽ cho body nam tính của bạn, tự tin khoe cơ bụng 6 múi mà không lo ngại lông bụng nữa.

Bảo hành 5 năm cho một liệu trình tẩy lông bụng vĩnh viễn trọn gói cho các chàng trai, đảm bảo hiệu quả có được sau khi trải nghiệm tại Spa sẽ khiến bạn hài lòng nhờ công nghệ NewIPL tiên tiến này.