Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Galaxy Spa “nói nhỏ” với bạn chế độ chăm sóc da cực kỳ cần thiết

Galaxy Spa “nói nhỏ” với bạn chế độ chăm sóc da cực kỳ cần thiết

Để có một làn da đẹp tức là một làn da trắng sáng, mịn màng và căng đầy thì không có gì hiệu quả hơn ngoài việc chính bạn phải tích cực áp dụng chế độ chăm sóc da mà các chuyên gia khuyên thực hiện.

Galaxy Spa “nói nhỏ” với bạn chế độ chăm sóc da cực kỳ cần thiết

Nếu bạn đến Galaxy Spa - Spa tắm trắng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng bổ ích và cần thiết trong chăm sóc da. Do đó để có thể hưởng chế độ phục vụ chất lượng cũng như để nhận được các lời khuyên chăm sóc, làm đẹp da thì bạn hãy tìm đến Galaxy Spa. Galaxy Spa sở hữu công nghệ tắm trắng vô cùng hiệu quả được chuyển giao trực tiếp từ các nước phát triển như Pháp, Nhật Bản. Công nghệ tắm trắng của Galaxy Spa đang sử dụng là công nghệ Nano đặc biệt hiệu quả trong việc làm trắng da mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Quay trở lại với chế độ chăm sóc da, các chuyên gia của Galaxy Spa sẽ đưa ra cho bạn 3 lời khuyên cực kỳ đáng quan tâm. 3 lời khuyên này đặc biệt cần thiết với những ai đã trải qua quá trình tắm trắng nhưng dĩ nhiên với những người chưa từng tắm trắng cũng nên thực hiện 3 lời khuyên này. Lời khuyên thứ nhất, đừng ra ngoài vào lúc từ 11 giờ trưa đến 3 giờ chiều bởi đây là khoảng thời gian các tia cực tím đang hoạt động mạnh do đó đừng ra ngoài nếu bạn không muốn làn da của mình bị tổn thương với các hiện tượng như sạm đen, cháy nắng, viêm da...Nếu bắt buộc phải ra ngoài vào khoảng thời gian này cũng như ở cả những khoảng thời gian khác hãy nhớ trang bị đầy đủ các vật dụng chống nắng cần thiết sẽ phần nào giúp bạn hạn chế được tác hại của môi trường bên ngoài.

Lời khuyên thứ hai chính là phải sử dụng các sản phẩm dưỡng da cao cấp chỉ có tại Galaxy Spa. Đây là những sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên và được nhập khẩu từ Pháp và Nhật Bản. Và cuối cùng hay ăn uống điều độ, uống nước thật nhiều để cơ thể được khỏe mạnh.