Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ dây da OP xâm nhập thị trường Việt

Đồng hồ dây da OP xâm nhập thị trường Việt

Cùng góp phần tạo nên sự đa dạng và sôi nổi của thị trường đồng hồ dây da tại Việt Nam, đồng hồ dây da OP là một cái tên khá mới lạ nhưng gần đây rất được lòng người sử dụng bởi chất lượng cao cùng với những thiết kế khá hiện đại và bắt mắt.

OP là một thương hiệu đồng hồ đến từ nước Nhật, OP tồn tại trên thị trường với hai đại diện chính đó chính là Olym – Pianus với bộ máy đồng hồ Nhật và Olympia Star sử dụng bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ. Sản xuất song song hai bộ máy đồng hồ khác nhau cho những sản phẩm của mình, những chiếc đồng hồ dây da OP nói riêng và những sản phẩm của OP nói chung rất đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm với bộ máy mà mình yêu thích.

Bên cạnh chất lượng cao về máy móc được lắp ráp từ hai vương quốc đồng hồ lớn nhất thế giới, những chiếc đồng hồ dây da OP còn được yêu thích bởi thiết kế hiện đại và đầy sang trọng, dành cho những khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp kiểu quý phái và quyền lực hơn.

Thêm vào đó, chính sách định giá thâm nhập cũng khiến cho những sản phẩm của OP có mức giá thấp so với nhiều thương hiệu ngang tầm, và đồng hồ dây da OP chính là những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có mong muốn sử dụng đồng hồ dây da chất lượng cao, giá tốt và thiết kế đẹp ngay bây giờ.

Sự xâm nhập vào thị trường Việt Nam của thương hiệu này đã mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm, trong đó những chiếc đồng hồ dây da OP đã góp phần tạo nên sự đa dạng của một thị trường đồng hồ dây da đang cực kì sôi động.