Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led thiết bị chiếu sáng không gian rộng

Đèn pha led thiết bị chiếu sáng không gian rộng

Những thiết bị chiếu sáng trước đây nay đã lỗi thời và hao tốn nhiều năng lượng. Từ đó, đèn pha led chiếu sáng chất lượng hơn, tiết kiệm hơn đã xuất hiện và dần dần thay thế các loại thiết bị chiếu sáng trước.

Để chiếu sáng cho một không gian rộng lớn như sân vườn, sân vận động, bãi giữ xe, công viên,…người ta thường tìm đến các thiết bị chiếu sáng công suất lớn.

Sản phẩm được xem là đỉnh cao của công nghệ đèn chiếu sáng.

đèn pha Led thiết bị chiếu sáng không gian rộng

Đèn pha led là loại đèn chiếu sáng sử dụng chip led- loại chip hiện đại bậc nhất hiện nay. Thiết kế của sản phẩm mang hình dáng nhỏ gọn, dễ vận chuyển, thuận lợi cho việc lắp đặt, ngay cả khi lắp đặt trên cao.

Bộ nguồn của đèn pha led được thiết kế vừa khích, chặt chẽ giữa các bộ phận, đảm bảo cho thiết bị này hoạt động chính xác đến từng thông số nhỏ nhất. Thêm vào đó là hệ thống tản nhiệt siêu tốt được thiết kế riêng biệt giúp đèn hoạt động lâu dài mà không bị nóng.

Tốt đèn được bảo vệ bởi lớp thấu kính dày, đảm bảo cho đèn không bị đứt bóng, hư hỏng. Tuổi thọ đèn lên đến hàng chục ngàn giờ với chất lượng ánh sáng rõ nét, trung thực.

Đặc biệt, chip led hiện đại đem đến cho không gian những mảng ánh sáng thật đều màu, không mờ nhòe, không nóng rát.

Đèn pha led vừa đèm lại ánh sáng chất lượng cho không gian rộng vừa đặt an toàn của con người và môi trường lên hàng đầu. Bởi sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và trải qua hệ thống dây chuyền nghiêm ngặt.

Thiết bị nàycó rất nhiều loại khá nhau hoạt động ở tùy công suất, tạo nên sự đa dạng cho sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sản phẩm còn được bảo hành nhiều năm liền.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com