Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led mini tiện dụng

Công nghệ phát triển, nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi ngày càng tăng. Đèn pha Led mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả chất lượng và kiểu dáng, hiệu ứng ánh sáng tối ưu nhất.

Thiết kế Chip Led COB cao cấp nên cường độ phát sáng cao, nguồn sáng chính xác và có chùm sáng tập trung.

Sản xuất theo quy chuẩn công nghệ nghiêm ngặt với không hóa chất độc hại.

Đèn pha Led mini là sản phẩm công nghệ xanh hoàn toàn thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

đèn pha Led mini tiện dụng

Đèn pha Led mini có khả năng tản nhiệt nhanh, duy trì ánh sáng ổn định và đều màu. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng trong công tác lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau và bảo trì hệ thống đèn pha chiếu sáng.

Bề mặt được xử lý bằng sơn tĩnh điện, chống ăn mòn và bền vững chống lại các tác động bên ngoài.

Độ phản quang và ánh sáng màu tạo nên tính thẩm mỹ đẹp mắt tăng hiệu ứng ánh sáng. Được ứng dụng nhiều cho thắp sáng và trang trí nhiều nơi khác nhau.

Đèn pha Led mini nhỏ gọn và tiện dụng nhưng cũng không thiếu sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc phục vụ cho mọi nhu cầu ánh sáng phù hợp các hoạt động.

Bạn được thỏa sức sáng tạo trang trí không gian với nhiều màu sắc hài hòa, ấm áp thể hiện phong cách riêng biệt của mình. Là sản phẩm an toàn tuyệt đối nên bạn không cần lo lắng về sự cố chất huỳnh quang hay tia tử ngoại…

So với các thiết bị chiếu sáng phổ biến hiện nay, dòng sản phẩm đèn led ưu việt nhất vì hiệu suất phất quang cao, độ bền và cường độ ánh sáng mạnh nhất.

Mang lại những lợi ích chiếu sáng phong phú cho cuộc sống nhưng giá thành của những chiếc đèn pha Led mini lại siêu mini.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com