Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn pha led chiếu sáng nhà xưởng

Đèn pha led chiếu sáng nhà xưởng

Với những ưu điểm nổi bật trong chiếu sáng, đèn pha led chiếu sáng nhà xưởng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao năng suất làm việc, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp

Không gian nhà xưởng là một không gian rộng lớn và đòi hỏi phải đáp ứng các điều kiện cơ bản để hoạt động sản xuất diễn ra thuận lợi.

Hệ thống chiếu sáng là một trong những yếu tố quan trọng cần được chú trọng đầu tư. Nếu nhà xưởng không đảm bảo đủ ánh sáng sẽ gây cản trở đối với mọi hoạt động, ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất và giảm năng suất lao động.

đèn pha Led chiếu sáng nhà xưởng

Được đánh giá là một “siêu phẩm chiếu sáng”, đèn pha led là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để trang bị cho hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng.

Đèn pha led chiếu sáng nhà xưởng chiếu sáng trên công nghệ led tiên tiến nhất, cho ra ánh sáng với chất lượng hoàn hảo có độ đồng đều và hoàn màu cao.

Ánh sáng được khuếch tán đều khắp không gian, đảm bảo đủ ánh sáng cho không gian nhà xưởng.

Ánh sáng đèn có cường độ cao nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ, không gây hại cho mắt người dùng.

Vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp chống lại các va chạm từ môi trường, chống gỉ và giúp tản nhiệt tốt.

Trong quá trình hoạt động, đèn tỏa rất ít nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài nên vân giữ được không khí trong lành cho nhà xưởng, thoải mái để mọi người làm việc và hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ.

Tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ cùng khả năng tiết kiệm điện tối đa, sử dụng đèn pha led là giải pháp để các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao lợi nhuận.

Đèn pha led chiếu sáng nhà xưởng mang đến ánh sáng chất lượng nhất giúp mọi hoạt động sản xuất diễn ra thuận lợi, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Đèn pha led nhà xưởng 150w LHB001 Philips so với những loại đèn pha khác có công suất tương đối nhỏ. Chức năng chủ yếu của loại đèn này là sử dụng để chiếu sáng cho các phân xưởng sản xuất đảm bảo hoạt động một cách tốt nhất cho quá trình tạo ra sản phẩm, góp phần mang lại những giá trị sử dụng tốt hơn cho khách hàng. Sản phẩm này có nhiều lợi ích vượt trội hơn từ lợi ích về chức năng sử dụng tới những lợi ích về kinh tế, xã hội.

Đèn pha led chiếu sáng nhà xưởng

Nguồn ánh sáng của đèn pha led nhà xưởng 150w LHB001 Philips là nguồn ánh sáng sạch,không chứa các chất độc hại như tia cực tím, các bon hay chì đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tuyệt đối an toàn với môi trường sống, góp phần bảo vệ lợi ích tốt đẹp cho xã hội. Sản phẩm cũng không bị nóng lên trong quá trình chiếu sáng giúp không gian luôn mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng.

Đèn pha led chiếu sáng nhà xưởng

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com