Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đặc điểm ổn áp Lioa 15KVA DRI - 15000

Đặc điểm ổn áp Lioa 15KVA DRI - 15000

Đối với mỗi gia đình, hẳn đã rất quen thuộc với các thiết bị điện của công ty Lioa. Đặc biệt là với dòng sản phẩm ổn áp Lioa. Đây là chủng loại sản phẩm đã khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường.

ổn áp Lioa 15KVA DRI – 15000là loại sản phẩm được xây dựng cơ chế hoạt động tương tự như hầu hết các loại sản phẩm cùng chủng loại khác, đó là chức năng làm ổn định dòng điện một cách hoàn toàn tự động mà không cần tác động nào khác.

Sản phẩm này còn có thể hoạt động liên tục hết công suất nhưng cũng hoàn toàn không tiêu hao quá nhiều điện năng. Nhờ có cơ chế liên tục này nên bạn có thể yên tâm dòng điện được kế nối với ổn áp sẽ luôn luôn được đảm bảo hoạt động ổn định, mọi sự cố bất chợt sẽ luôn sẵn sàng được khắc phục.

Thêm vào đó, ổn áp Lioa 15KVA DRI – 15000là sản phẩm hoàn toàn cách điện , nên khi có sự cố bạn cũng yên tâm điều chỉnh sản phẩm mà không lo sợ giật điện làm nguy hại đến tính mạng.

Ổn áp Lioa 15KVA DRI – 15000có cơ chê shoạt động 1 chiều những theo cơ chế hoạt động motor , do đó thiết bị sẽ hoạt động hết công suất với hiệu quả tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm điện cho gia đình bạn, vì thế đừng lo những khoản hoang phí do tốn điện nhé.

Chính sản phẩm này sẽ giúp thiết bị điện sẽ hoạt động tốt hơn, êm ái dù đang chạy hết công suất mà vẫn hoàn toàn tiết kiệm điện nhé. Cũng nhờ đó thiết bị sẽ được bảo vệ tốt hơn, tuổi thọ tăng lên, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí mua sắm thiết bị điện, một sự đầu tư hết sức hợp lý và mang lại nhiều lợi nhuận.

Với những đặc điểm khá nổi trội , đã trở thành lý do khiến sản phẩm trở nên nổi tiếng, khẳng định được uy tín với ngừoi sử dụng.