Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Có nên mua nhà tại Gamuda Gardens?

Có nên mua nhà tại Gamuda Gardens?

Đọc bài viết này để biết những lý do bạn nên lựa chọn Gamuda Gardens là nơi an cư lý tưởng trong tương lai.

Nếu như Gamuda Gardens đã nằm trong tầm ngắm của bạn, rất có thể bạn sẽ thường xuyên tự hỏi : có nên mua nhà tại Gamuda Gardens hay không? Với những thông tin sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được đáp án cho sự lựa chọn của mình.

1. Gamuda Gardens nổi bật giữa rừng bất động sản cao cấp.

Được xây dựng với kinh phí lên tới 5 tỉ USD, Gamuda city chiếm một diện tích khổng lồ 500 ha ngay cửa ngõ phía nam thành phố Hà Nội với các phân khu riêng biệt, khu mua sắm, thương mại: Gamuda plaza, Gamuda lake và khu dân cư cao cấp: Gamuda centre , Gamuda Gardens. Hiện tại Gamuda Gardens đang được mở bán liên tục với 364 căn biệt thự song lập và biệt thự liền kề được thiết kế chỉn chu tinh tế theo đúng phong cách của người Việt.

Gamuda city sở hữu công viên Yên Sở là công viên lớn nhất thành phố Hà Nội, diện tích lên đến hơn 300ha, nơi đây được coi là lá phổi xanh của thành phố, nơi tản bộ, dã ngoại tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình của bạn trong những dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ. Gamuda Gardens có mật độ xây dựng chỉ chưa đến 50%, điều này bạn thật khó tìm thấy ở những dự án cùng đẳng cấp khác.

Gamuda city sở hữu nhà máy xử lý nước thải công suất không dưới 200.000 m3 nước/ngày. Điều đó có nghĩa là bạn có thể quên hẳn đi nỗi lo phải sử dụng nguồn nước không đảm bảo, nhiễm độc hay nhiễm bẩn.

2. Gamuda Gardens luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Ngày 31 tháng 5 năm 2014 Gamuda Gardens vừa mở bán đợt cuối gói hỗ trợ 80% dành cho khách hàng. Nghĩa là bạn chỉ cần phải hoàn thành 20% tổng chi phí căn hộ, 80% còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 48 tháng tiếp theo với lãi suất 0%. Đây là mức ưu đãi hướng trọn vẹn đến lợi ích của khách hàng , khởi nguồn chính là nền tảng tài chính vững mạnh của Gamuda Berhad. Bên cạnh đó tham gia các buổi mở bán, quý khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình, các chương trình bên lề như bốc thăm trúng thưởng, tiệc nhẹ, cũng khiến không ít khách hàng cảm thấy phấn khích.

Tiếp nối các chương trình ưu đãi, ngày 14 tháng 6 tới đây, STDA – đơn vị phân phối độc quyền Gamuda Gardens tiếp tục mở bán các căn hộ của Gamuda Gardens với chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt. Theo đó từ ngày 09/06 đến ngày 14/06 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua biệt thự, nhà liền kề tại Gamuda Gardens sẽ nhận được 1 phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 1 xe Vespa LX trị giá lên tới 70 triệu đồng.

3. Gamuda Gardens – khởi tạo ý nghĩa cuộc sống.

Sống trong một môi trường hiện đại năng động, Gamuda city là điểm đến của những con người thích khởi tạo những mối quan hệ mới bền vững hay những hoạt động ý nghĩa gắn kết con người với con người. Trong năm qua, tại Gamuda Gardens hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa đã diễn ra như chương trình vui tết trung thu cho trẻ em tại công viên Yên Sở , chương trình lễ hội bia đầy màu sắc trong tháng 10, tổ chức ngày hội thể thao tại trường Quốc tế SIS.

Đặc biệt Gamuda Land thể hiện rõ nhiệt tâm dành cho cộng đồng khi tổ chức những chương trình ủng hộ ấm áp đầy tình người như ” Cùng em đến trường”, “Áo ấm tình thương” , quỹ ủng hộ người nghèo, đồng bào lũ lụt.