Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Chọn kim lăn có kích thước phù hợp với từng nhu cầu lăn kim

Chọn kim lăn có kích thước phù hợp với từng nhu cầu lăn kim

Kim lăn và một công cụ có chứa rất nhiều những đầu kim sắc nhọn. Khi tiếp xúc với da, kim lăn sẽ tạo nên những vi vết thương ở trên da. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như vùng da cần lăn kim trị sẹo mà người sử dụng có thể chọn cho mình một loại kim lăn có kích thước phù hợp nhất.

Chọn kim lăn có kích thước phù hợp với từng nhu cầu lăn kim

Chọn một kim lăn phù hợp với nhu cầu lăn kim để có thể tạo nên những vi vết thương khác nhau, đảm bảo hiệu quả trị sẹo cũng như sự an toàn cho da. Kim lăn không chỉ được biết đến là công cụ để điều trị sẹo hiệu quả, mà ứng dụng phương pháp lăn kim còn giúp cho người sử dụng có thể tháo gỡ được nhiều vấn đề ở trên da.

Các chuyên gia đã khuyên rằng, nếu sử dụng kim lăn để lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà, các chị em phụ nữ nên sử dụng đầu kim lăn 1.0 / 1.5 / 1.25, đối với những vết sẹo sâu, nên sử dụng đầu kim 2.0, kết hợp với 0.5 điều trị tại nhà. Nếu sử dụng kim lăn để trị nám da, tàn nhang, đầu kim 0.2 / 0.5 / 0.75 là sự lựa chọn tối ưu nhất của các chị em phụ nữ.

Kim lăn đóng một vai trò khá quan trọng trong hiệu quả điều trị sẹo, do đó, các chị em phụ nữ đừng bỏ qua các chọn một loại kim lăn phù hợp nhất.