Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • CEO Nguyễn Trọng Quý Gian hàng Online - cơ hội vàng để hàng Việt ra quốc tế hậu Covid

CEO Nguyễn Trọng Quý Gian hàng Online - cơ hội vàng để hàng Việt ra quốc tế hậu Covid

CEO&Founder AELS Global Nguyễn Trọng Quý cho rằng đại dịch Covid-19 đẩy kinh tế vào cuộc suy thoái tồi tệ nhưng cũng là thời cơ để các doanh nghiệp Việt vượt “bão”, bứt phá để mở rộng thị trường thông qua kênh thương mại điện tử.

Được mệnh danh là “ông trùm Marketing Online”, CEO Nguyễn Trọng Quý là người giàu kinh nghiệm chinh chiến thị trường nhiều năm, được mọi người trong giới đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác kinh doanh.

CEO Nguyễn Trọng Quý cho rằng: “Covid 19 đã khiến thói quen tiêu dùng, mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Và trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, kênh thương mại điện tử đang có ưu thế nổi bật và chiếm lĩnh so với các mô hình truyền thống. Đó được xem là bước ngoặt tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt phục hồi, vươn lên mở rộng thị trường.”

AELS Global là một trong những thành công điển hình tạo nên một cộng đồng cùng chia sẻ, kết nối tạo nên mạng lưới phân phối hiệu quả trên nền tảng số với chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm tối ưu đến người tiêu dùng. Sở hữu đội ngũ năng động, sở hữu các công cụ bán hàng trực tuyến tối ưu, AELS Global mang đến giải pháp vượt trội trong việc quảng bá sản phẩm Việt Nam và tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng, đầy hiệu quả.

CEO Nguyễn Trọng Quý:

Với đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Trọng Quý – CEO & Founder của AELS Global được đánh giá là một trong những “ông trùm” marketing tài năng, cực kỳ “mát tay” dẫn lối doanh nghiệp Việt, đưa các sản phẩm củaViệt Nam ra thị trường quốc tế thông qua nền tảng thương mại điện tử.

Từng theo học tại Học viện Kỹ thuật Á Châu AIT tại Thái lan và Đại học UC Davis California tại Mỹ, chuyên ngành về Marketing, Nguyễn Trọng Quý không ngừng học hỏi để thực hiện hoài bão của mình. Anh tiếp tục hành trình lên đường tới nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Nga, Đông Nam Á để học hỏi mô hình kinh doanh và nền kinh tế các quốc gia đó. Từ đó tìm hiểu tập quán, nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng để phát huy tối đa tính năng của các kênh thương mại điện tử để bán hàng hiệu quả.

CEO Nguyễn Trọng Quý:

Và Nguyễn Trọng Quý đã đưa ra giải pháp, tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp bán hàng “Made in Vietnam” qua các kênh TMĐT như Alibaba, Amazon, shopee,… Bản thân anh cũng là thành viên tích cực giúp đưa sản phẩm của Việt Nam ra thị trường Đông Nam Á. Đặc biệt anh là một trong những cá nhân được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) “chọn mặt gửi vàng” trao cơ hội xây dựng đề án “Gian hàng online Quốc gia các sản phẩm Made in Việt Nam xuất khẩu ra thế giới”.

CEO Nguyễn Trọng Quý:

Từ năm 2019, dưới sự dẫn dắt của CEO&Founder Nguyễn Trọng Quý, AELS Global đã có văn phòng tại Bangkok – Thái Lan, là trụ sở và kho hàng cho 50 doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng tại quốc gia này. Tiến tới năm 2021, AELS Global sẽ tiếp tục triển khai thêm hoạt động rộng khắp tại các quốc gia: Malaysia, Phillipines, Indonesia. Năm 2022, tiếp tục triển khai Global tới Bắc Mỹ và Mỹ Latin. Năm 2023, triển khai đến Châu Phi, thị trường Đông Âu và lan rộng ra toàn thế giới.

AELS Global tạo nên một cộng đồng cùng chia sẻ, kết nối tạo nên mạng lưới phân phối hiệu quả trên nền tảng số với chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm tối ưu đến người tiêu dùng.

Làm chủ công nghệ và tình yêu dành cho các sản phẩm Việt là chìa khóa để giúp Nguyễn Trọng Quý cùng các cộng sự từng bước thành công trên con đường đưa hàng Việt ra thế giới trong chặng đường sắp tới.