Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cấu tạo đặc biệt của đèn Led Philips

Cấu tạo đặc biệt của đèn Led Philips

Đèn Led Philips được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra giá trị sử dụng cao. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được chào bán với nhiều mức giá khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa phù hợp cho gia đình của mình.

Đèn Led Philips được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau. Chính sự phong phú này cộng thêm nguồn ánh sáng hiệu quả đã tạo nên lợi thế vô cùng lớn cho đèn Led Philips.

Đèn Led bulb PhilipsKhông chỉ ấn tượng bởi cái vẻ bề ngoài, cũng như sự đa dạng hình thức đèn Led Philips còn được cấu tạo nên từ những thành phần rất đặc biệt mà theo các nhà nghiên cứu đây mới chính là điểm cốt lõi của sản phẩm này.

Nếu như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang thường được cấu tạo từ rất nhiều thành phần thì ngược lại đèn Led Philips chỉ gói gọn trong 4 nhân tố cơ bản.

Thứ nhất, chính là chip Led, chip được làm hoàn toàn từ vật liệu bán dẫn, có độ bền rất cao, chịu được ở mức nhiệt 1200 độ C, vì vậy rất dễ hiểu vì sao đèn led thường không dễ bị cháy, nổ như một số bóng đèn khác.

Thứ hai, đó chính là bộ phận tản nhiệt, ở các thiết bị đèn khác cái này sẽ không được chú trọng, nhưng ở đèn led thì lại được đầu tư cũng như nghiên cứu rất kỹ, bộ phận này giúp bóng luôn tỏa ra được những thứ ánh sáng êm dịu, dễ chịu, không có sự bức bối, mặt khác nhờ bộ phận tản nhiệt mà các thành phần của đèn được cố định chắc chắn hơn.

Thứ ba, là nguồn hay còn gọi là Driver, đây được xem như là một bộ chuyển đổi dòng điện xoay chiều từ AC thành DC, cung cấp sự ổn định, duy trì cho chip led. Sản phẩm có thể hoạt động ổn định ngay cả các không gian có dòng điện yếu chạy qua.

Và cuối cùng chính là lớp vỏ bên ngoài, thêm một điểm khác biệt nữa, vỏ ngoài của Led được làm hoàn toàn bằng nhựa PC cao cấp, có phủ một lớp màng mờ, điều này giúp ánh sáng được phân tán đều trong một không gian nhất định, giúp Led có độ bền cao và cho ra nguồn ánh sáng đều hơn.

Với những thành phần cấu tạo đơn giản như thế nhưng Led có một khả năng phát sáng vô cùng cao, đã và đang làm hài lòng hết mọi khách hàng, ngay cả các vị khách khó tính nhất. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ nhất về sản phẩm và cách lắp đặt để mang đến hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG