Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các dòng laptop chuyên đồ họa 3D

Một dòng laptop chuyên đồ họa 3D được coi là tốt, đó là khi nó đáp ứng được các yêu cầu về cấu hình và đem tới trải nghiệm tốt cho người dùng.

Các dòng laptop chuyên đồ họa 3D

Xuất phát từ công việc thực tế mà nhu cầu tìm mua laptop chuyên đồ họa 3D của các cá nhân đang nhiều lên trông thấy. Để có được một thiết bị sử dụng hiệu quả, hỗ trợ tốt cho quá trình làm việc của bản thân, mỗi người luôn phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi quyết định nên mua dòng laptop nào. Đây cũng là điều cần làm khi bỏ ra một số tiền không nhỏ cho nhu cầu mua laptop.

Laptop chuyên đồ họa 3D dành cho người dùng chuyên nghiệp, thường xuyên sử dụng máy để chạy những phần mềm nặng, đòi hỏi nhiều về hiệu suất và khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, một chiếc laptop được coi là phù hợp với người dùng trong lĩnh vực này, nó cần đáp ứng được các yêu cầu về CPU, RAM, màn hình hiển thị, khả năng lưu trữ và quan trọng nhất là card đồ họa được trang bị.

Máy có cấu hình mạnh mẽ, với các thông số về CPU, RAM càng cao sẽ giúp nó hoạt động mượt và ổn định hơn trong công việc. Còn về màn hình hiển thị có kích cỡ rộng và độ phân giải lớn, người dùng có khả năng quan sát tốt, hình ảnh hiển thị đẹp và tốt hơn. Card đồ họa phải là loại chuyên dành cho đồ họa, thường sẽ là card của hai hãng Nvidia và AMD. Khả năng lưu trữ với ổ cứng có dung lượng tối thiểu 320GB và loại ổ SSD sẽ đảm bảo quá trình sao lưu dữ liệu được tốt nhất.

Các dòng laptop chuyên đồ họa 3D tốt

1. Dell Precision M5510

Với dòng laptop cao cấp được trạng bị cấu hình mạnh mẽ, với các thông số chuyên về đồ họa, nhu cầu sử dụng cho những công việc liên quan tới đồ họa 3D của bạn sẽ không là vấn đề với Dell Precision M5510. Trong khi đó, kích thước lại rất gọn nhẹ và thiết kế đẹp mắt, hiện đại.

Cấu hình máy: CPU Intel core i7 6820HQ 2.7Ghz, RAM 16GB DDR4, ổ cứng SSD 512GB, màn hình 15.6 inch chuẩn 4K UHD, card đồ họa rời Nvidia Quadro M1000M 2GB.

2. Lenovo Thinkpad W541

Là một trong những mẫu laptop thuộc dòng Thinkpad nổi tiếng của Lenovo, W541 xứng đáng là chiếc laptop chuyên đồ họa 3D tốt mà bạn có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình ở thời điểm hiện tại, nên cần một chiếc laptop mạnh mẽ, bền bỉ và sử dụng tốt cho những công việc mang tính chuyên môn cao.

Cấu hình máy: CPU core i7 4940MX, RAM 8GB DDR3, màn hình 15.6 inch full HD, card đồ họa rời Nvidia Quadro K1100M.

3. HP workstation 8770w

Dù là dòng máy thế hệ cũ, thế nhưng HP 8770w vẫn là một mẫu laptop tốt dành cho công việc đồ họa 3D chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng cho nhu cầu công việc, đặc biệt là với màn hính 17.3 inch cùng card rời Quadro K4000M.

Cấu hình máy: CPU core i7 3820HQ, RAM 16GB DDR3, màn hình 17.3 inch full HD, card đồ họa Quadro K4000M.

(*) Thông tin cấu hình sản phẩm chỉ là tham khảo, nên khi tìm mua thực tế tại các cửa hàng phân phối laptop xách tay, bạn có thể tìm thấy sản phẩm với cấu hình khác vì đã được nâng cấp.