Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các cách tẩy lông nách hiệu quả

Các cách tẩy lông nách hiệu quả

Bạn muốn diện trang phục mát mẻ mùa hè? Bạn muốn mặc áo sát nách nhưng lại ngại vì có quá nhiều lông và vùng da dưới cánh tay này đen sạm? Hãy cùng tham khảo cách tẩy lông nách hiệu quả nhé.

Các cách tẩy lông nách hiệu quả

Bạn đã từng dùng thử dao cạo. Cách này tiện lợi, nhanh chóng có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng lông mọc lại rất nhanh, đen và cứng hơn, vùng da dưới cánh tay rất dễ bị thâm.

Bạn cũng đã dùng qua nhíp nhổ vì cách này cũng thực hiện nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng gây ra tình trạng giãn nở ỗ chân lông, dùng thường xuyên có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm nang lông, mồ hôi ra nhiều hơn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông.

Kem tẩy lông nách hoặc Wax lông nách. Chỉ sau 5 đến 10 phút thoa kem là vùng da dưới cánh tay đã được làm sạch nhưng khi lông mọc trở lại thì có mầu sẫm hơn và dễ gây dị ứng bít lỗ chân lông. Hay như việc wax cũng vậy, thực hiện nhanh, lông mọc lại chậm hơn, mỏng và nhạt màu nhưng việc đắp miếng dán chuyên dụng và bóc nhanh tay có thể là nỗi ám ảnh cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Tôi đề nghị bạn nên tham khảo và đầu tư áp dụng công nghệ cao – triệt lông nách vĩnh viễn để có hiệu quả ưng ý nhất. Các phương pháp thông thường không loại bỏ triệt để vấn đề lông nách ở phụ nữ mà còn có thể gây ra tình trạng viêm nang lông và kích ứng da, phương pháp hiệu quả nhất là dùng công nghệ cao tác động tận gốc đến từng nang lông. Thông qua sự kiểm nghiệm và chứng nhận của FDA Hoa Kỳ và CE châu Âu, Laser Diode M3 là công nghệ Laser mới nhất hiện nay triệt lông nách vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình thực hiện nhẹ nhàng và an toàn, có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu toàn bộ lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da, không gây đau rát và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.