Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Bước ra khỏi vòng an toàn, 8x quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh mỹ phẩm

Bước ra khỏi vòng an toàn, 8x quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh mỹ phẩm

Hoàng Thị Thuỳ Linh từng chia sẻ: “Nếu không bước ra thế giới và chiến đấu thì bạn sẽ mãi mãi chỉ là ếch ngồi đáy giếng mà thôi”. Câu nói đã thức tỉnh rất nhiều các bạn trẻ còn đang chần chờ, chưa dám bứt phá.

Hoàng Thị Thùy Linh là một trong những thủ lĩnh tài giỏi của thương hiệu Magic Skin. Cô bước lên cương vị CEO Luxury Golden Mask ở độ tuổi rất trẻ. Cô có tất cả mọi thứ mà người ta ao ước. Một CEO xinh đẹp, tài giỏi và quan trọng là tự chủ tài chính.

Bước ra khỏi “vòng an toàn", 8x quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh mỹ phẩm

CEO thương hiệu Magic Skin Hoàng Thị Thùy Linh

Thùy Linh là con gái của một gia đình làm ngành y lâu đời. Cả bố mẹ cô đều là Dược sĩ. Và tất nhiên, cuộc đời Linh cũng được vạch sẵn kể từ khi sinh ra. Với nhiều người thì cuộc sống của Linh thật viên mãn. Cô không thiếu thốn về vật chất, lại được bố mẹ lo cho từ A – Z, ra trường đã có chỗ làm ngay, không lo thất nghiệp. Ấy nhưng với một cô gái bản lĩnh và thích tự chủ như Linh thì đó không phải điều mà cô mong muốn.

Ngay từ khi biết ý thức về công việc và sự nghiệp, Linh đã biết mình yêu thích việc làm đẹp. Thế nhưng bố mẹ lại muốn Linh mở tiệm thuốc, nối nghiệp gia đình. Bốn năm đại học của Linh trôi qua mờ nhạt trong ngôi trường mà cô được chỉ định. Rồi đến khi tốt nghiệp, đi làm, mọi thứ vẫn cứ tẻ nhạt như thế. Ngày ngày lướt Facebook Linh thấy bạn bè cùng trang lứa, thậm chí nhiều người trẻ hơn họ tự kiếm cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333