Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Biến hóa cùng màu áo sơ mi nữ đẹp

Biến hóa cùng màu áo sơ mi nữ đẹp

Chiếc áo sơ mi từ lâu đã là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Nhưng nếu những kiểu áo sơ mi nữ đẹp có màu sắc quen thuộc đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán, thì hãy thử chọn cho mình vài kiểu sơ mi có màu sắc mới lạ dưới đây, biết đâu chúng sẽ là gợi ý hay để biến hóa phong cách của bạn.

Áo sơ mi nữ đẹp màu xanh bạc hà

Một trong những màu sắc nên hiện diện trong tủ đồ của các nàng chính là xanh bạc hà. Với gam màu này, chiếc áo sơ mi nữ đẹp bỗng trở nên dịu mắt và nhẹ nhàng hơn cả trong những ngày tiết trời oi bức. Để dung hòa màu áo, các nàng có thể chọn những items phối cùng có màu tối hơn, chẳng hạn như đen, nâu, xám,… Nếu muốn sở hữu set đồ thanh lịch, hãy phối áo với quần tây xắn gấu đang là mốt của mùa này. Hoặc phối áo với chân váy nếu muốn có được bộ cánh nữ tính. Bạn cũng có thể mix áo với quần shorts để vẻ ngoài của mình trông năng động hơn.

Áo sơ mi nữ đẹp màu cam nhạt

Nếu yêu những màu nóng nhưng lại e ngại sự nổi bật, bạn có thể chọn gam màu cam nhạt cho chiếc áo sơ mi nữ đẹp của mình. Dù chỉ là gam màu trơn đơn giản, không có họa tiết, nhưng chiếc áo trông vẫn bắt mắt vừa đủ cho một ngày làm việc công sở hoặc xuống phố cùng bạn bè. Bạn có thể phối áo với những items có màu tối như xám, đen, nâu, xanh navy,… hoặc đơn giản phối nó với màu trắng. Mix & match chiếc áo này với quần tây và giày cao gót cho set đồ thanh lịch đến công sở, hoặc mix với chân váy cho buổi chiều cuối tuần hẹn hò. Các phụ kiện như ví cầm tay, hoa tai, vòng cổ,… cũng có thể được phối chung để set đồ càng thêm ấn tượng.

Áo sơ mi nữ đẹp màu vàng

Một màu sắc khác dành cho những cô nàng thích sự nổi bật, chính là gam màu vàng. Với thiết kế không tay năng động, cùng họa tiết kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt, kiểu áo sơ mi nữ đẹp này mang lại cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Vì áo đã có họa tiết kẻ sọc, nên hãy chọn những items trơn đơn giản để phối cùng. Đó có thể là chiếc quần shorts màu trắng, chân váy xòe màu đen hay quần skinny jeans bụi phủi. Loại giày dép phối cùng set đồ đơn giản mà bắt mắt này có thể là sandal đế bệt, giày búp bê, giày cao gót, hay thậm chí là đôi sneaker tùy theo ý thích.