Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 mẫu sofa da Ý cho phòng khách sang trọng

5 mẫu sofa da Ý cho phòng khách sang trọng

Những năm gần đây, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những mẫu sofa da Ý ở phân khúc cao cấp. Ý vẫn tự hào là một trong những nước sản xuất sofa chính ở Châu Âu và thế giới. Dưới đây là 5 mẫu sofa Ý cao cấp đang rất thu hút người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

5 mẫu sofa da Ý cho phòng khách sang trọng

Sofa da Italia Landscape - Màu sắc hấp dẫn

Với màu da nâu quyến rũ, bộ Sofa da Italia Landscape sẽ mang đến một màu sắc vô cùng tươi mới cho phòng khách của bạn. Sofa da Italia Landscape được làm từ 100% bề mặt da bò với độ dày 1.2-1.5mm, nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu chính hãng IDP Industria Divani Poltrone. Với chất liệu da êm ái, đệm lông vũ êm ái, ngay khi ngồi xuống đã cảm thấy thư thái, dễ chịu.

Sofa da Italia Gallery - đơn giản là tuyệt vời

Được bọc bằng da mềm màu sô cô la, sofa da Gallery là biểu tượng của vẻ đẹp quý phái nhưng vẫn đầy ấm áp. Những người sáng tạo đã truyền cho nó một cái hồn của sự hiện đại, sang trọng và phóng khoáng.

Thiết kế chắc chắn kết hợp với phần tựa lưng sang trọng được làm từ chất liệu da bò tốt nhất thế giới mang đến cho bạn cảm giác thư thái tuyệt vời, đánh bay mọi mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Điểm nhấn nằm ở các góc cạnh, đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sofa để biến phòng khách trở nên sang trọng nhất, thể hiện đẳng cấp của mình thì Gallery là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sofa da Ý Betulla- cao cấp

Điểm nổi bật nhất của sofa da Betulla chính là vẻ đẹp cao cấp, vô cùng ấn tượng với gam màu vani hiện đại. Betulla là sản phẩm tâm huyết được nhà thiết kế đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khung gỗ dẻ gai tạo kết cấu chắc chắn, đảm bảo độ bền trên 20 năm. Lớp da bò đã qua quá trình xử lý nghiêm ngặt và khắt khe, khung xương và đệm chắc chắn, êm ái với độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thư thái, mềm mại.

5 mẫu sofa da Ý cho phòng khách sang trọng

Sofa da Ý Milan - Sang trọng, quý phái

Sofa da Milan ấn tượng với phần tựa lưng có thể điều chỉnh độ cao, chân bằng thép sáng bóng, toát lên vẻ sang trọng, quyền lực và lịch lãm. Đường nét của sofa Milan không hề thô cứng mà rất mềm mại và tỉ mỉ. Cảm giác đầu tiên khi trải nghiệm sản phẩm sẽ là cảm giác được nâng đỡ toàn bộ cơ thể từ đầu, lưng, vai, chân… tạo cảm giác vô cùng thư thái.

Với đội ngũ thợ thủ công lành nghề nổi tiếng, mọi khâu từ kiểm tra chất liệu đến đường kim mũi chỉ đều được chăm chút cẩn thận, tạo nên một bộ sofa da Milanese thanh lịch, đại diện cho vẻ đẹp tinh túy và sắc sảo. của đất nước hình chiếc ủng.

Sofa da Ý Fiordaliso - gọn gàng và mềm mại

Sofa da Fiordaliso được biết đến với thiết kế thẩm mỹ tinh xảo, xứng đáng với tên tuổi của thương hiệu sofa IDP Ý. Thiết kế gọn gàng, đường nét mềm mại, sang trọng, Fiordaliso toát lên khí chất mà ít bộ sofa nào có được. Cảm nhận đầu tiên khi bạn được ngồi trên chiếc ghế sofa êm ái, mềm mại như những đám mây bồng bềnh, được trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất, thổi hồn vào không gian hiện đại, phóng khoáng. Sofa da Fiordaliso xứng đáng là chiếc sofa êm ái nhất, đưa bạn đến mọi cung bậc cảm xúc.

Trên đây là 5 mẫu sofa da cao cấp đến từ thương hiệu IDP Italia được nhiều gia chủ lựa chọn. Bạn thích mẫu nào nhất?