Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

6 lợi ích khi in UV

Bạn có biết những 6 lợi ích khi áp dụng công nghệ in uv vào việc in lên các sản phẩm hiện nay không ? cùng tìm hiểu các lợi ích đó trong bài viết sau đây nha.

Sự phổ biến của in UV

In UV đã trở nên phổ biến trong một số ngành công nghiệp do những lợi thế về quy trình làm việc mà nó mang lại. Bởi vì mực được xử lý ngay lập tức bằng cách sử dụng đèn UV nhiệt độ thấp, đầu ra có thể được xử lý ngay lập tức và phạm vi của chất nền có thể in được tăng lên đáng kể.

Khi nói đến việc tạo ra một bản in hoàn hảo, giúp hài lòng tất cả khách hàng. Thành công của bạn dựa vào việc trình bày các mô hình sản xuất có chất lượng, được thực hiện đầy đủ, phản ánh tầm nhìn của khách hàng của bạn.

Việc tạo bản in trên thiết bị kiểm chứng cuối cùng cần nhiều thời gian và đôi khi tầm nhìn đó có thể bị hy sinh để đạt được thời hạn hoặc quản lý chi phí. Với những tiến bộ trong kỹ thuật in và cắt kỹ thuật số, cùng với công nghệ in UV, giờ đây có thể tạo ra các nguyên mẫu đại diện một cách nhanh chóng và với chi phí thấp trên một thiết bị duy nhất.

6 Lợi ích của In và Cắt UV

6 lợi ích khi in UV

1. Khả năng in ở trên các vật liệu nhỏ

Với một thiết bị duy nhất, bạn có thể in màu chất lượng cao trên các chi tiết nhỏ, thêm hiệu ứng bóng, sơn lót chính xác và cắt với độ sâu khác nhau. Thay vì chặn báo chí hàng giờ hoặc hàng ngày, bạn có thể tạo ra các nguyên mẫu gần như hoàn thiện từ góc xưởng của mình.

“Việc chạy các nguyên mẫu trên thiết bị thử nghiệm cuối cùng của chúng tôi rất tốn kém, cả về vận hành máy móc và chi phí của các phương tiện chuyên dụng. in UV cho phép chúng tôi in trực tiếp trên giấy bạc và vật liệu nhựa. ” Wynalda Litho 

2. Chất lượng tuyệt vời và độ chính xác màu

Những tiến bộ mới nhất trong công nghệ in UV đã cho phép chất lượng sắc nét, ngay cả ở quy mô nhỏ và khả năng tái tạo màu sắc vượt trội. Khi tạo mô hình bao bì, chất lượng và độ chính xác là điều cần thiết để xây dựng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

“Các mô hình giả của chúng tôi đã hoàn thành với chất lượng gần như sản xuất, trong khoảng một giờ. Nó có tác động lớn đến tốc độ sản xuất ngay lập tức và sức hút đối với khách hàng của chúng tôi là rất lớn. Thậm chí bây giờ chúng tôi là một trong số rất ít doanh nghiệp cung cấp các mô hình đủ màu sắc. Roland cho phép chúng tôi cung cấp thêm một chút nữa. " Beams International Ltd 

6 lợi ích khi in UV

3. Dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có

Sử dụng hệ thống kết nối hiện đại là một trong những yếu tố xác định thời gian bạn có thể mong đợi thu hồi vốn đầu tư của mình. Lý tưởng nhất là bất kỳ hệ thống mới nào cũng phải hoạt động hài hòa với quy trình làm việc hiện tại của bạn. Các thiết bị in và cắt UV hiệu quả nhất được tối ưu hóa để hoạt động với các nền tảng RIP phổ biến nhất, cũng như các hệ thống độc quyền của nhà sản xuất.

“Máy không chỉ thiết lập nhanh chóng mà còn rất ít phế liệu hoặc dư thừa. Chúng tôi tiết kiệm dụng cụ, thời gian và vật liệu cho mọi công việc mà chúng tôi thực hiện ”. Beams International Ltd 

4. Quy trình làm việc và sửa đổi nhanh hơn

Rất hiếm khi tạo ra nguyên mẫu hoàn hảo trong lần thử đầu tiên và việc sửa đổi là không thể tránh khỏi. Bạn cần có khả năng hành động dựa trên phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng. Với rất nhiều chức năng tích hợp trong máy in / máy cắt UV, việc tạo ra các bản in thử và thực hiện các sửa đổi nhanh chóng là một quá trình nhanh chóng và thân thiện với người dùng, chủ yếu được xử lý trong một thao tác duy nhất.

“Thị trường nguyên mẫu đóng gói phát triển rất nhanh, với các khách hàng thường yêu cầu các bản mô phỏng vào ngày hôm sau hoặc thậm chí cùng ngày, điều này đơn giản là không thể thực hiện được trước khi LEC được cài đặt.” Litmus Mockups 

5. Tự do đổi mới

Với sự linh hoạt và tốc độ của công nghệ kỹ thuật số, bạn không còn bị ràng buộc bởi những ràng buộc về thời gian và ngân sách. Đây là nơi bạn có thể thực sự gia tăng giá trị cho doanh nghiệp của mình, cho phép bạn đổi mới và thử nghiệm các chất liệu và hiệu ứng.

Nó cũng cho phép bạn mở rộng dịch vụ của mình và cung cấp các nhãn tùy chỉnh vi mô, thậm chí tùy chỉnh dữ liệu cho các mặt hàng riêng lẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về bao bì được cá nhân hóa.

“Chúng tôi đã từng làm mọi thứ bằng tay nên việc có quy trình làm việc tự động của Roland sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với Các chuyên gia đóng gói và khách hàng của chúng tôi. Đó là một dịch vụ rất độc đáo. ” The Packaging Experts

6 lợi ích khi in UV 

6. Gây ấn tượng với khách hàng

Cuối cùng, bạn đảm bảo công việc kinh doanh nhiều hơn bằng cách cung cấp một sản phẩm hấp dẫn hơn các đối thủ cạnh tranh của bạn. Tốc độ và tính linh hoạt của máy in / máy cắt UV mang lại cho bạn sự linh hoạt để làm được nhiều việc hơn. Phạm vi và chất lượng của đầu ra cho phép bạn tự do thể hiện nhiều khả năng khác nhau. Tất cả các tính năng này kết hợp lại mang đến cho doanh nghiệp của bạn sức mạnh để nổi bật và thực sự nâng tầm lên một tầm cao khác.

“Đó là một trợ giúp tuyệt vời cho nhân viên bán hàng của chúng tôi và tất nhiên mang lại cho chúng tôi lợi thế so với đối thủ cạnh tranh”. Monro

Kết luận

Công nghệ in UV có khả năng thay đổi đáng kể hoạt động kinh doanh của bạn, giúp bạn có nhiều thời gian và tự do đổi mới. Bạn có thể đảm bảo công việc kinh doanh hơn bằng cách cung cấp các mẫu thử có chất lượng sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn hoặc bạn có thể đưa việc tạo mẫu thử ngay tại nhà như một phần của hoạt động kinh doanh sản xuất bao bì quy mô lớn. Bất kể nhu cầu tạo mẫu của bạn là gì, chúng tôi đều có giải pháp in kỹ thuật số để trợ giúp.