Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xu hướng tiêu thụ thuốc diệt chuột ngày càng tăng trên thị trường

Xu hướng tiêu thụ thuốc diệt chuột ngày càng tăng trên thị trường

Có thể chúng ta không để ý, tuy nhiên thuốc diệt chuột được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn trên thị trường hiện nay. Và thuốc diệt chuột là một sản phẩm có sức tiêu thụ khá cao trên toàn thế giới, mặc dù chúng ta cảm thấy đó là thứ không cần thiết.

Xu hướng tiêu thụ thuốc diệt chuột ngày càng tăng trên thị trường

Chuột có mặt trên thế khắp thế giới và có thể sinh sản quanh năm suốt tháng. Đây cũng là lý do mà những nhà sản xuất thuốc diệt chuột có thể tồn tại và làm giàu từ lý do trên. Cùng tìm hiểu thử xem số lượng sản phẩm thuốc diệt chuột mà chúng ta đang sử dụng nhiều tới mức nào nha.

Nói về mức độ tiêu thụ của thuốc diệt chuột thì ta phải nhắm tới việc có bao nhiêu mới có thể và vẫn đang sử dụng thuốc diệt chuột. Tính sơ bạn sẽ dễ dàng thấy tất cả các kho bãi của hầu hết các doanh nghiệp chuyên cung cấp đồ ăn, các đại lý tạp hóa, giá đình, trường học, cơ quan, vườn trại,… Một số lượng cực kì nhiều nơi sử dụng và càng choáng hơn khi mật độ tiêu thụ thuốc sẽ là hàng tháng, hàng tuần hoặc thậm chí là vài ngày.

Như vậy, tính sơ qua một ngày cũng có rất nhiều đối tượng sử dụng thuốc diệt chuột. Điều này cho thấy, lượng tiêu thụ sản phẩm thuốc diệt chuột này là không nhỏ. Ở các công ty như công ty cổ phần trừ mối, khử trùng (TCFC) một ngày sản xuất không ít sản phẩm và không ngừng tung ra thị trường. Ngoài ra, họ còn cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt chuột, diệt mối, diệt côn trùng rất tiện ích cho những nơi công cộng như trường học, cơ quan, xí nghiệp, vườn cây ăn quả, chuồng trại …

Có thể thấy, thuốc diệt chuột đã, đang và sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trên thị trường. Tương lai cho thấy, ngành sản xuất này sẽ chưa dừng lại ở đây mà còn phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa. Bởi khi nào loài chuột mối, côn trùng, .. còn chưa tuyệt chủng thì ngày ấy ngành sản xuất này vẫn tồn tại và phát triển.

Thuốc diệt chuột hiện nay là một giải pháp quan trọng để chúng ta có thể chống lại sự tấn công của chuột trong cuộc sống hằng ngày của mình. Đặc biệt là khi mà những loại thuốc diệt chuột sinh học ra đời, thì việc sử dụng thuốc này còn nhiều hơn nữa, làm gia tăng mức độ tiêu thụ và biến thuốc diệt chuột trở thành những sản phẩm có sức mua lớn trên thế giới.

Dù vậy, vẫn còn rất nhiều nơi không sử dụng thuốc diệt chuột mà trung thành với những phương pháp cũ. Trên thế giới, ở các nước Châu phi, người dân còn bắt chuột để chế biến làm thức ăn, không riêng gì Việt Nam như món chuột thui, giả cầy, chuột luộc, ép, rán lá tranh,… Nhưng thật sự điều đó rất nguy hiểm vì chuột là loài sống chui rúc trong những nơi ẩm thấp, bẩn thỉu và rất dễ mắc dịch bệnh nguy hiểm. Để ngăn ngừa tình trạng này, các công ty nên tuyên truyền và đưa sản phẩm của mình, quảng cáo nhiều hơn để những nơi như dân tộc, vùng sâu vùng xa biết đến và sử dụng thuốc diệt chuột thay vì bắt chuột để làm thức ăn, và mở rộng thị trường tiêu thụ.