Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận tải hàng container nội địa bằng đường biển

Vận tải hàng container nội địa bằng đường biển

Có điều kiện thuận lợi là tiếp giáp biển từ Nam ra Bắc, điều này giúp việc vận tải container hàng hóa nội địa thông qua đường biển trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều.

Vận tải hàng container nội địa bằng đường biển

Thời điểm ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa ở nước ta phát triển và được mở rộng, đó là lúc các phương thức vận tải được chú trọng đầu tư và nâng cao chất lượng lên rất nhiều. Chỉ riêng trong vận tải đường biển hàng hóa hiện nay, đã có hàng loạt cảng biển được nâng cấp, nhiều đơn vị tàu hàng đang hoạt động với hệ thống tàu hàng hiện đại.

So với loại hình dịch vụ vận chuyển container bằng đường bộ hoặc chuyển hàng bằng xe tải thì vận chuyển container nội địa bằng đường biển có nhiều ưu điểm hơn như cước phí vận chuyển rẻ hơn rất nhiều, vận chuyển được hàng hoá siêu trường siêu trọng, các loại hàng hoá có khối lượng lớn, cồng kềnh và mức độ an toàn cao hơn.

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận tải hàng hoá của Quý khách, các công ty vận tải uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics đã mạnh dạn đầu tư các phương tiện vận chuyển hiện đại và trở thành 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển container đường biển hàng đầu tại Việt Nam.

Các công ty vận tải biển có thể nhận hàng hoá container tại các cảng biển ở HCM như cảng Cát Lái, Tân Cảng, cảng VICT, cảng Tân Thuận, cảng Bến Nghé, cảng Khánh Hội, cảng Hiệp Phước, cảng Transimex, cảng Tanamexco, cảng Sóng Thần, cảng Sotrans, cảng Phước Long I, II, III và cảng Phúc Long.

Để vận chuyển đi đến các cảng biển tại Khánh Hoà, Quy Nhơn, Dung Quất, Kỳ Hà, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Nghi Sơn, Hải Thịnh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Kiên Giang, Thái Bình, Quảng Trị, Vũng Rô, Cà Ná, Bình Thuận, Bình Dương, An Giang, Vĩnh Long, Năm Căn.

Hàng hoá vận chuyển trong loại hình vận tải đường biển sẽ được chia thành các nhóm hàng theo quy chuẩn chung như chế độ bảo quản, phương pháp đóng gói, phương pháp xếp dỡ, tính chất lý hoá của kiện hàng đó …. để đảm bảo tính an toàn cũng như sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

Với đội ngũ nhân viên thâm niên trong lĩnh vực vận tải, họ sẽ biết cách xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp với mọi tình huống liên quan trong quá trình vận chuyển. Quý khách sẽ an tâm về hàng hoá của mình và hài lòng về dịch vụ vận chuyển nhanh chóng cũng như cước phí vận chuyển thấp.