Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tư vấn in áo thun đồng phục với chất liệu vải phù hợp

Tư vấn in áo thun đồng phục với chất liệu vải phù hợp

Chọn vải may đồng phục áo thun như thế nào để phù hợp với môi trường và điều kiện làm việc, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm trong vấn đề đồng phục này. Sau đây, bài viết sẽ phân tích các chất liệu vải thường gặp và tư vấn in áo thun đồng phục với chất liệu nhất.

Mỗi một chất liệu vải khác nhau được cấu tạo từ những thành phần khác nhau, do vậy, các đặc điểm của vải cũng không giống nhau. Vậy nên mỗi một môi trường làm việc thì nên chọn chất liệu may đồng phục áo thun thích hợp. Đối với môi trường hầm bí nên sử dụng chất liệu vải thun cotton, còn trong môi trường thoáng mát và hoạt động nhiều thì nên sử dụng vải polyester,...

Tư vấn chọn chất liệu vải cho in áo thun

Để may áo thun đồng phục có rất nhiều lựa chọn về chất liệu, trên thị trường hiện nay có hơn 11 loại thun cơ bản khác nhau. Nhưng sử dụng phổ biến thì có những loại thun tiêu biểu như: cotton, polyester, vải pha,....

Tư vấn in áo thun đồng phục với chất liệu vải phù hợp

Vải thun 100% cotton

- Ưu điểm: Vải được làm từ sợi bông thiên nhiên nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và làm người mặc vô cùng dễ chịu.

- Nhược điểm: Vải dễ bị xù lông, nhăn nheo khi giặt và giá thành cao.

Vậy nên loại vải này thích hợp may đồng phục áo thun cao cấp sử dụng trong các môi trường văn phòng – công sở. Nhưng lưu ý khi may áo thun đồng phục bằng chất liệu này thì chi phí sẽ rất cao.

Vải thun 100% polyester

- Ưu điểm: Vải được làm hoàn toàn từ sợi vải nhân tạo nên có giá thành rẻ, dễ giặt ủi, độ bền màu cao, không nhăn và không bị xù lông.

- Nhược điểm: Vải không có khả năng thấm hút mồ hôi nên gây nóng nực và khó chịu cho người mặc.

Với ưu điểm giá thành rẻ nên vải thun polyester được sử dụng nhiều khi may áo thun đồng phục công nhân, áo thun đồng phục nhà máy,...

Tư vấn in áo thun đồng phục với chất liệu vải phù hợp

Vải thun pha hai thành phần cotton và polyester

Hiện nay, vải thun pha hai thành phần cotton và polyester đang là loại vải được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Bởi sự kết hợp này đã giúp loại vải này tích hợp thêm ưu điểm và hạn chế đi những nhược điểm. Các loại vải pha chia theo thành phần có các loại như sau: thun 80/20 (80% thành phần là cotton và 20% thành phần là polyester), thun 65/35 (65% thành phần là cotton và 35% thành phần là polyester, thun 35/65 (35% thành phần là cotton và 65% thành phần là polyester),...

Vải pha là loại vải có nhiều ưu điểm và giá thành phải chăng nên thích hợp sử dụng để may đồng phục áo thun các loại.

Tư vấn in áo thun đồng phục ở đâu tại TP HCM

In áo thun đồng phục hcm đã tiến hành sản xuất nhiều mẫu in áo thun đồng phục và đã nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của khách hàng trên khắp mọi nơi.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và in các loại áo thun đồng phục những sản phẩm In áo thun đồng phục hcm mà công ty chúng tôi sản xuất ra luôn đi đầu trong chất lượng và mẫu mã đẹp về sản phẩm và đã tạo được chổ đứng cho mình trên thị trường.

Có được những thành công đó là nhờ công ty chúng tôi luôn áp dụng các phương tiện kỹ thuật, máy móc hiện đại làm cho các sản phẩm in áo thun đồng phục luôn có những đường may chính xác và điêu luyện nhất bên cạnh đó là các mẫu in luôn luôn rỏ nét và bắt mắt càng làm cho các sản phẩm in áo thun đồng phục thêm phần thuyết phục.

Ngoài ra với đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo có chuyên môn cao luôn thiết kế ra những mẫu in áo thun đồng phục đẹp nhất và hợp thời trang nhất.

Chúng tôi còn nhận thiết kế những mẫu in theo các bạn lựa chọn để làm nổi bật lên phong cách và cá tính của các bạn. Hay các bạn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi có đủ các mẫu thiết kế và kiểu side cho các bạn lựa chọn.

Nếu khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục thì hãy liên hệ đến xưởng may đồng phục Vina Uniform ngay từ bây giờ để được tư vấn, thiết kế và lên mẫu miễn phí nhé! In áo thun đồng phục hcm với sự đa dạng về sản phẩm cùng với cách làm việc khoa học hiện đại hi vọng sẽ phục vụ được tất cả mọi yêu cầu của khách hàng.